หนุ่มใหญ่เข่าทรุด!! ออกจากบ้านไปซื้อของ เพื่อนบ้านแจ้งว่าไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.สุทธิชัย รพีสันติ พงส.สภ.ตาลชุม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่ บ้านเรือนราษฎร ซอย 2บ้านป่าเมี่ยง หมู่ 2 ตำบลตาลชุมอำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง ด้วยมีรถดับเพลิงของ อบต.ตาลชุม / อบต.ศรีภูมิ / อบต.ป่าคา และเทศบาลท่าวังผา ที่ใกล้เคียงมาช่วยกันดับเพลิงและควบคุมเพลิงจนเพลิงสงบโดยไม่ได้ลุกลามไปบ้านหลังอื่นแต่อย่างใด ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้แต่อย่างใด

จากการตรวจพบว่าเป็นบ้านของนายทน ผาแก้ว อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 56 บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 2 ต.ตาลชุม อ.ท่าวังผา จ.น่าน ใน ขณะที่เกิดเหตุนั้น นายทนฯ เจ้าของบ้านไม่อยู่ไปทำธุระที่บ้านผาขวาง ต.บ่อ อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงได้กั้นสถานที่เกิดเหตุไว้ประสาน พร้อมแจ้งประสาน จนท.พฐ.น่าน มาร่วมตรวจสถานที่เหตุ

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อยู่ระหว่างตรวจสอบของ จนท.พฐ.น่าน สอบถามเจ้าของบ้านไม่ได้ทำประกันอัคคีภัยและไม่ติดใจถึงสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้แต่อย่างใด สำหรับท่านใดจะบริจาค สิ่งของช่วยเหลือ อบต.ตาลชุม อ.ท่าวังผา จ.น่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น