อสม.หางดง-สารภี ออกหนุนสุดโต่ง “ศรีพรรณ์” สู้โค้งสุดท้ายหาเสียง ส.ส. ออกลูกขยัน ได้เสียงตอบรับดีเยี่ยม

สนามการเมืองศึกเลือกตั้ง ส.ส.โค้งสุดท้าย ก่อนวันเลือกตั้ง 24 มี.ค.2562 ผู้สมัครแต่ละพรรคการเมืองต่างมั่นใจประชาชนเลือกนโยบาย และเปรียบเทียบตัวผู้สมัครประกอบการตัดสินใจ “อดีตนายกศรีพรรณ์ บัวเขียว” จากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกลูกขยันสุดโต่ง หาเสียงเข้าถึงครัวเรือนตั้งแต่ตี 5 ยัน 2 ทุ่มทุกวัน ชาว อสม.หางดง-สารภี ออกโรงหนุน มั่นใจเสียงตอบรับดีมากในขณะนี้ ชูนโยบาย “บัตรประชารัฐ-แก้ไขราคาลำไยตกต่ำ” กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ขอแรงเชียร์เข้าคูหากาเบอร์ 5 เชียงใหม่ เขต 2 พื้นที่สารภี-หางดง เข้าไปเป็น ส.ส.ของประชาชน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2562 ณ บริเวณพื้นที่หมู่บ้านถวายหมู่ 2 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 2 นางศรีพรรณ์ บัวเขียว เบอร์ 5 จากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานหาเสียงได้ลงพื้น โดยมีรถแห่ป้ายโฆษณา และป้ายหาเสียง พร้อมนำแผ่นผับแนะนำตัวและนโยบายของพรรค ออกหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน ทั้งในหมู่บ้านและตามศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ซึ่งเป็นแหล่งหัตถกรรมไม้แกะสลักเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และเป็นหมู่บ้านโอทอป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินหางเสียงของ นางศรีพรรณ์ บัวเขียว เป็นไปอย่างคึกคักในบรรยากาศที่สร้างความเชื่อมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยทีมงานและแผ่นพับนโยบายที่มีสีสัน กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ ในขณะที่ประธาน อสม.ต.ขุนคง อ.หางดง และทีมงาน อสม.หางดง พร้อมให้การสนับสนุนส่งเสริมให้เป็น ส.ส.เขตพื้นที่หางดง-สารภี ทีมงาน อสม.ต.ขุนคง นายสมพล มะจันทร์ พร้อมทีมงานประกาศหนุน”ศรีพรรณ์”ให้เป็นส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 2 เนื่องจากเห็นว่ามีความตั้งใจสูง และลงพื้นที่ต่อเนื่องใกล้ชิดกับประชาชนชาวบ้าน คาดหวังว่าต่อไปในอนาคตจะพึ่งได้ ไม่ทิ้งพื้นที่ ไม่ทิ้งประชาชน ยามมีปัญหาและต้องการพบต้องการเจอตัวแบบเป็นกันเอง นายสมพล กล่าวว่า ส.ส.ที่ผ่านมาเคย ให้การสนับสนุนมาหลายยุคหลายสมัย

ปัญหาคือเป็นไปแล้ว ทิ้งพื้นที่พบตัวยากลำบาก เมื่อเห็นว่ามีผู้สมัคร ส.ส.คนใหม่ และมีนโยบายที่ถูกใจประชาชน โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทำให้ทุกคนมั่นใจและหวังว่าอนาคตจะพึ่งพาอาศัยในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ โดยเฉพาะเรื่องราคาลำไย เนื่องจากพื้นที่ อ.หางดง และ อ.สารภี เป็นพื้นที่มีลำไยเยอะมาก ปัญหาต้องการให้ผู้แทนราษฎรได้เข้ามาแก้ไข ไม่ใช่หนีปัญหา เราพร้อมทีมงาน อสม.จึงลงความเห็นกันว่าจะสนับสนุนให้ อดีตนายกฯศรีพรรณ์ บัวเขียว ไปเป็น ส.ส.ของพื้นที่เรา ในนามพรรคพลังประชารัฐ

ด้านอดีตนายกฯศรีพรรณ์ บัวเขียว อดีตนายก ทต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้มีบทบาทในด้านกลุ่มสตรีแม่บ้านของ จ.เชียงใหม่ และ อ.สารภี ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ลงสนามข่าวเกาะติดการเมืองการเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากได้เบอร์และหาเสียงมาจนถึงวันนี้ เรียกว่าเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการหาเสียง ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.2562 หลังลงพื้นที่ครบทั้ง 23 ตำบล 2 อำเภอ คือ สารภี-หางดง แล้วนั้น มีเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชน ชาวบ้านเป็นอย่างดี มั่นใจชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะเท่าที่พบกับพี่น้องประชาชน โดยการออกหาเสียงตั้งแต่ตี 5 ตามตลาดเช้าพื้นที่ตำบลต่างๆ

จนกระทั่งถึง 2 ทุ่ม ของทุกๆวันแล้ว ทราบปัญหาและรับรู้ดีว่าพี่น้องประชาชนต้องการอะไร ให้คนที่ทำหน้าที่ส.ส.เข้าไปช่วยเหลือแก้ไข รู้สึกอบอุ่นและเสียงตอบรับดี ทำให้มีกำลังใจในการออกหาเสียงเลือกตั้ง และตนเองทำงานด้านกลุ่มสตรีระดับ จ.เชียงใหม่ มีแรงสนับสนุนจากกลุ่มสตรีแม่บ้านที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจว่าการหาเสียงการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่สูญเปล่า ชนะอย่างแน่นอนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ในชัยชนะ โดยขอเสียงจากประชาชนผู้สนับสนุนให้มากที่สุด ทั้งสองอำเภอของเขตเลือกตั้ง

ด้านนโยบายพรรคที่ใช้หาเสียง ที่มุ่งเน้นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งสี ไม่แบ่งฝ่าย นางศรีพรรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้นโยบายถึงมือประชาชนทุกครัวเรือน แน่นอนว่า บัตรประชารัฐ”เพิ่มคน เพิ่มสิทธิ”การพักหนี้กองทุนหมู่ บ้าน 3 ปี”พักหนี้ ฟื้นฟู เติมทุน ให้โอกาส”คือ”3 เพิ่ม 3 ลด”เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ลดความเสี่ยง ชาวสวนได้กำไร ลำไยได้ราคา ส.ป.ก.4.0″โอนสิทธิ์ เพิ่มมูลค่า”คือสิ่งที่ประชาชนต้องการ มั่นใจชนะการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน นางศรีพรรณ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น