วัยรุ่นหนุ่มสาวพะเยา แห่เที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม เล่นน้ำพักผ่อนคลายร้อน

ที่อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ต.ท่าจำปี อ.เมือง จ.พะเยา อากาศที่ร้อนในช่วงนี้ ทำให้มีนักท่องเที่ยว ต่างพากันมาพักผ่อนคลายร้อน เล่นน้ำ กันที่อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม โดยมีบรรดานักท่องเที่ยว วัยรุ่นหนุ่มสาว ต่างพาครอบ ครัวมาพักผ่อน กันเป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปี ในช่วงฤดูร้อน

ด้านบรรดาพ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่ ต.ท่าจำปี ต่างเร่งทำการสร้างเพิง ซุ้มนั่งพักรับประทานอาหาร และได้จัดสถานที่ รวมทั้งซุ้มอาหาร โดยยื่นลงไปในน้ำ และอุปกรณ์เล่นน้ำ ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ และเพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว ที่จะมาเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย ด้านวัยรุ่นหนุ่มสาว รวมทั้งนักท่องเที่ยว จำนวนมาก ต่างเดินทางมาพักผ่อน เล่นน้ำคลายร้อน บริเวณอ่างเก็บน้ำตุ้มท่า กันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้บรรยากาศท่องเที่ยวในช่วงนี้เป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม สถานที่แห่งนี้ เป็นอ่างเก็บน้ำ ที่มีลักษณะเป็นหาดทราย มีบรรดานักท่องเที่ยว พาครอบครัวมาพักผ่อนกันเป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปี ในช่วงฤดูร้อน เนื่องจากสามารถลงเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย โดยได้จัดให้มีห่วงยางสำหรับเล่นน้ำ ซุ้มนั่งต่าง ๆ ที่สามารถสัมผัสกับน้ำและเล่นน้ำได้อย่างใกล้ชิด ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวคลายร้อน เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงนี้กันอย่างคึกคัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น