ชนสยอง!! คนงานตีเส้นทางเบี่ยงบนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ดชะตาขาด ถูกหกล้อมรณะชน เสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 14 มี.ค.2562 พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกส่งของหกล้อ ชนคนงานตีเส้นเครื่องหมายทางเบี่ยง บนเส้นทางสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 42 บ้านปางแฟน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด พบชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนแน่นิ่งอยู่ข้างถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดไหลอาบ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรพ.ดอยสะเก็ด แต่ได้เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนายอุดมศักดิ์ นาคนวล อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ที่ 9 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย

และที่เกิดเหตุข้างถนนพบรถบรรทุกส่งของหกล้อยี่ห้ออีซูชุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-4617 เชียงใหม่ สภาพ กระจกด้านหน้าซ้ายแตก คนขับรถมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ นายศราวุธ ชัยมณี อายุ 34 ปี จึงได้ควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน

ทั้งนี้ทราบเบื้องต้นว่า นายอุดมศักดิ์ มาทำงานเป็นคนงานของบริษัทรับเหมาสร้างทางได้เพียง 2 วัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนำกรวยสีส้มสัญญาณจราจร วางไว้ตามไหล่ถนน เพื่อที่จะได้ทำการตีเส้นเครื่องหมายทางเบี่ยง ปรากฎว่าถูกรถบรรทุกหกล้อที่ขับโดยนายศราวุธ ได้ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนร่างของนายอุดมศักดิ์อย่างแรง จนร่างกระเด็นไปไกลได้รับบาดเจ็บสาหัสและสิ้นใจระหว่างหน่วยกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ขอขอบคุณ:กู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น