สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุฯ คาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก ก็หวังว่า พายุฤดูร้อนคงไปมาอย่างรุนแรง ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนไว้ 14-17 มี.ค.นี้ จะมีฝนฟ้าคะนอง ประเทศ ไทยตอนบน ก็ระมัดวังไว้ก็จะดี ก็ยังดีที่พายุไม่แวะ เชียงใหม่ ผ่านไปทาง อีสานกันหมด

พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

ศึกลูกหนัง ยูลีก 2019 ทางเจ้าภาพจัดฟุตบอลยูลีก ฝากแจ้งมา ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 หยุดการแข่งขัน นัดนี้จะไปเตะวันที่ 19 เมษายน 2562 ส่วนคู่แข่งขันคู่อื่น ๆ เตะตามโปรแกรมที่แจ้งไป ฝากย้ำมาจาก พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า สถาบันการพลศึกษาฯ จัดทำโครงการ ร้อนนี้สถาบันการพลศึกษา มีกีฬาเพื่อลูกประจำปี 2562 ขึ้นมา เวลานี้ก็มีผู้ปกครองนำลูกหลานมาเรียนกันเพียบ ท่านที่สนใจก็อย่าช้า รับจำนวนจำกัด สอบถามและสมัครที่ สำนักกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สพล.เชียงใหม่ ได้ในวันเวลาราชการด่วน หรือโทรมาที่ 053-231075 เวลานี้ ว่ายน้ำ เริ่มมาสมัครเต็มแล้ว ส่วนกีฬาชนิดอื่น ๆ ก็ทยอยกันมาเรื่อย ๆ ปีนี้ รับจำนวนจำกัดใครช้าไว้ปีหน้ามาใหม่

ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด

แม่โจ้ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมเก่งจากภาคกลางตอนบน ที่เข้ามาร่วมเล่นในโซนภาคเหนือ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง ที่คาวบอย แม่โจ้ ต้องฝ่าด่านให้ได้ งานนี้ ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด สั่งให้เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ติวเข้มลูกทีมอย่างหนักเพราะเล่นในบ้าน หญ้าทุกเส้นรู้หมด อย่างเดียวอย่าประมาท

ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรฯ และ แม่บ้านแม่โจ้ ยูไนเต็ด

ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรฯ และ แม่บ้านแม่โจ้ ยูไนเต็ด ฝากเชิญชวนแฟนคลับ นักเตะคนที่ 12 ก็อย่าลืมขอแรงเชียร์ มาให้กำลังใจที่ สนามแม่โจ้ ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 เริ่มเตะเวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ฟิตนักเตะอาวุโสเชียงใหม่ ในวัย 60 ขวบ อย่างต่อเนื่อง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วม กีฬาผู้สุูงอายุแห่งประเทศไทย ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์” ซึ่งมีการแข่งขันฟุตบอลอายุ 60 ปี ด้วย จากเดิมระหว่างวันที่ 1-7 พฤษภาคม 2562 เปลี่ยนเป็น ระหว่างวันที่ 1-7 มิถุนายน 2562

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น