คาวบอยแม่โจ้ เปิดบ้าน รับสิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ศึกไทยลีก 4 วันที่ 16 มี.ค.นี้

นักเตะคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักเตะสิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ที่ใช้นักเตะชุดใหม่ พลังหนุ่ม เป็นการลงสนามนัดที่ 5 ของทั้งสองทีม ยังไม่มีใครพลาดในนัดที่ผ่านมา แม่โจ้ ก็ยังเป็นทีมไร้พ่าย นัดนี้เล่นในบ้านมีโอกาสที่จะเก็บแต้มได้อีก

ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ นำทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามที่ 5 ในศึกไทยลีก 4 เจอกับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมเก่งจากภาคกลาง ที่มาเล่นในโซนเหนือ “คาวบอยแม่โจ้”แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนาม ฟุตบอลไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 ลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 ยังเป็นทีมไร้พ่าย มี 8 แต้ม ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด นายณรงค์ สุวภาพ จะมีจับรางวัลมอบเสื้อทีมแม่โจ้ ให้กับผู้โชคดี อีกด้วย ซึ่งเป็นการมอบเสื้อให้แฟนบอลทุกนัดที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน

โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด

นัดนี้ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด คงจะเน้นเกมรุกใส่ทันที หลังจากที่นัดที่ผ่านมา แม่โจ้ ยูไนเต็ด ออกนอกบ้านนัดแรกไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีม B ก็เปิดเกมถล่ม สิงห์ เชียงราย ไปอย่างเมามัน 7-1 ทำให้นักเตะหึกเหิม พร้อมที่จะล่าตาข่าย ตามที่ ประธาน สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าไว้เล่นในบ้านต้องมีแต้ม ถึงแม้ว่า ทีม สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราจะเล่นแบบไม่ประมาท ขอเชิญแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมอย่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมของ เชียงใหม่อีกทีม เริ่มดวลแข้ง 16.00 น. ณ สนามอินทนิลมหาวิทยาลัยแม่โจ้

สำหรับทีมที่เข้ามาเล่นใน ไทยลีก 4 ประจำปี 2019 ประกอบด้วย อุตรดิตถ์ เอฟซี น่าน เอฟซี พิษณุโลก เอฟซี 2015 นครแม่สอด ยูไนเต็ด สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี แม่โจ้ ยูไนเต็ด วัดโบส์ ซิตี้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด B เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด B สุโขทัย เอฟซี B

ร่วมแสดงความคิดเห็น