คาวบอยแม่โจ้ เปิดบ้าน เฉือนหวิว บางระจัน เอฟซี ศึกไทยลีก4 เก็บ 3 แต้มเต็ม

นักเตะคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักเตะสิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ที่ใช้นักเตะชุดใหม่ พลังหนุ่ม เป็นการลงสนามนัดที่ 5 ของทั้งสองทีม ยังไม่ใครพลาดในนัดที่ผ่านมา แม่โจ้ ก็ยังเป็นทีมไร้พ่าย นัดนี้เล่นในบ้านเฉือนเอาชนะ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มในบ้านสำเร็จ

ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงคฺ สุวภาพ นำทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามที่ 5 ในศึกไทยลีก 4 เจอกับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมเก่งจากภาคกลาง ที่ลงมาจาก ที 3 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่มาเล่นในโซนเหนือ “คาวบอยแม่โจ้”แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนาม ฟุตบอลไทยลีก4 ฤดูกาล2019 ลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 ยังเป็นทีมไร้พ่าย มี 8 แต้ม ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด นายณรงคฺ สุวภาพ จะมีจับรางวัลมอบเสื้อทีมแม่โจ้ ให้กับผู้โชคดี อีกด้วย ซึ่งเป็นการมอบเสื้อให้แฟนบอลทุกนัดที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน

เปิดเกมครึ่งแรก โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด คงจะเน้นเกมรุกใส่ทันที แต่มัวบุกเพลิน โดน สิงห์บุรี ที่หาจังหวะสวนกลับ และกองหลัง แม่โจ้ พลาดไปเอง ในนาทีที่ 5 ก้องภพ กรรมสิทธิ์ ตัวรุกความเร็วสูงของ สิงห์บุรี กระชากเข้าไปสับไก ให้ทีมเยือน สิงห์ บุรี ออกนำก่อน แม่โจ้ พอโโนนำโหมบุกทัน มาในนาทีที่ 7 ก็มาได้ลูกโทษ จากการทำแฮนด์บอลของ สิงห์บุรี มี กิตติพงษ์ นามแสง สังหารลูกโทษเข้าไป ทำให้ ในครึ่งแรกสกอร์จบแค่นี้ 1-1

เปิดเกมมาในครึ่งหลัง เจ้าบ้าน แม่โจ้ ก็ยังเป้นฝ่ายทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งในการที่จะเพิ่มสกอร์ แต่ไปพลาดจังหวะสุดท้าย มาถึงนาทีที่ 65 จตุพร แสนคำ ก็เปิดบอบมาที่กรอบเขตโทษ เป็นจังหวะที่ วิชญะ พรประสาท อยู่ตรงนั้นพอดี หวดเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ แม่โจ้ ขึ้นนำก่อน 2-1 พอโโนยิงนำ สิงห์บุรี ก็โหมเปิดฉากบุกแลกทันที เกมมีการกระทบกระทั้งกันมากขึ้น แต่ กรรมการตัดสินก็คุมเกมอยู่ หมดเวลา เจ้าบ้าน แม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็เอาชนะ สิงห์บุรี ยางระจัน เอฟซี หวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ในบ้าน หลังจากนี้ จะได้หยุดพักยาว จะออกนอกบ้านไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ทีม บี ในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในเวลา 16.00 น.

สำหรับทีมที่เข้ามาเล่นใน ไทยลีก 4 ประจำปี 2019 ประกอบด้วย อุตรดิตถฺ เอฟซี น่าน เอฟซี พิษณุโลก เอฟซี 2015 นครแม่สอด ยูไนเต็ด สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี แม่โจ้ ยูไนเต็ด วัดโบส์ ซิตี้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด B เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด B สุโขทัย เอฟซี B

ร่วมแสดงความคิดเห็น