ระทึกกลางดึก!! เก๋งชนปั๊มน้ำมัน โชคดีไม่ระเบิด คนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 มีนาคม 2562 พตท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจาก ศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีเหตุรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชน ปั๊มน้ำมันบางจาก กม.ที่ 2-3 ถนนสายน่าน – บ้านหลวง บ้านปางค่าหมู่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้การช่วยเหลือนายลัทธพล ขัดโก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 131 หมู่ 2 ตำบลถืมตอง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ออกมาจากซากรถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าอก และที่ชีโครง และลำตัว ปฐมพยาบาลเบื้องต้นคนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลน่าน

จากการตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า City สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ – 4542 น่าน เสียหลักชนหลักกันภัย จำนวน 2 ต้น ชนป้ายไฟปั๊มน้ำมันบางจาก ได้รับความเสียหาย และรถยนต์ได้พุ่งชนหัวจ่าย น้ำมัน ของปั๊มได้รับความเสียหายจำนวน 1 ตู้ จนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ซึ่งทางนางสาวภทพร ละพรม ผจก. ปั๊มน้ำมันบางจาก ได้โทรแจ้งประสาน 199 เพื่อขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองน่านมาเตรียมพร้อม เนื่องจาก รถยนต์เก๋งชนหัวจ่าย กลัวจะเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรจากรถยนต์เก๋ง อาจจะระเบิดขึ้นมาได้ จนกระทั้ง ทีมรถยกสามารถกู้รถยนต์ออกมาได้อย่างปลอดภัย

พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า นายลัทธพล ขับรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ มาด้วยความเร็ว ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถยนต์เก๋งได้เสีย เสียหลักพุ่งชนหลักกันภัยทะลุ ไปชนหัวจ่ายน้ำมันภายในปั้มดังกล่าว จนรถยนต์เก๋ง พลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า สำหรับค่าเสียหายนั้นทางผู้จัดการ แจ้งว่ายังไม่สามารถประเมินค่าเสียหายในเบื้องต้นได้ซึ่งจะได้แจ้ง บริษัทปั๊มน้ำมันบางจาก สำนักงานใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น