เยาวชน 300 กว่าคน ร่วมอบรมกีฬาฤดูร้อน เทศบาลนครเชียงใหม่

เยาวชนจากสถานศึกษา ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เข้าร่วมโครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2562 สำหรับร้อนนี้มีกีฬาเพือ่ลูกรัก ของเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดอบรม 8 ชนิดกีฬา มีเยาวชนมาร่วม 300 คน ทั้งชายและหญิง

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นายสุรพล ภู่บุษบา รองปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด โครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2562 โดยมี นายวิชาญ จองรัตนวาณิช ผู้อำนวยการสำนักการศึกษษ เทศบาลนครเชียงใหม่ กล่าวรายงาน

สำหรับโครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2562 มีการอบรม 8 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2562 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เปิดอบรมวันจันทร์ -ศุกร์ หยุดวันเสาร์ -วันอาทิตย์ รวมระยะเวลา 20 วัน มีสิทยากรที่เชี่ยวชาญในแต่ละชนิดกีฬาจาก สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ มาร่วมกับ ทาง วิทยากรของ เทศบาลนครเชียงใหม่

กีฬาที่เปิดอบรม ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล เปตอง แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส เทควันโด หมากรุกไทย และหมากฮอสไทย มีเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ และบุตรหลานพนักงานเทศบาล ลูกจ้าง ที่สนใจมาร่วม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วม จะได้รับเกียรติบัตรทุกคน ที่จะมอบให้ในวันปิดการอบรมวันที่ 12 เมษายน 2562 ที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น