โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง จัดพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ประจำปีการศึกษา 2561

นายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ ประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ประจำปีการศึกษา 2561 โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง โดยมีนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 3 เข้ารับวุฒิบัตรทั้งสิ้น 224 คน แบ่งเป็นนักเรียนชาย 121 คน และนักเรียนหญิง 103 คน พร้อมมอบเกียรติบัตรนักเรียนดีเด่นด้านต่างๆในระดับชั้นอนุบาล 3

กิจกรรมมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง มีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2561 2.เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ปกครองและนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา และ 3.เพื่อสร้างเกียรติประวัติให้กับนักเรียนให้มีความรักและความภาคภูมิใจในสถาบันการศึกษาแห่งนี้ โดยนายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ ประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา กล่าวให้โอวาทว่า “นักเรียนทุกคน วันนี้นักเรียนได้ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณครูและผู้ใหญ่ในวันนี้มีความสุข ด้วยนักเรียนได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่านักเรียนพร้อมแล้วในทุกๆด้าน พร้อมที่เข้าสู่การเรียนในระดับประถมศึกษา สมกับที่ครูได้วิริยะ อุตสาหะ ฝึกฝน อบรมมา

วันนี้จึงเป็นวันแห่งความภาคภูมิใจของนักเรียนทุกคน นักเรียนต้องระลึกอยู่เสมอว่า เรามีวันนี้ได้ เพราะมีคุณพ่อ คุณแม่ และคุณครู ทุ่มเท ดูแลเอาใจใส่ด้วยความรักมากมาย โดยมีมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยาให้การสนับสนุนส่งเสริมในทุกๆด้านเสมอมา ขอให้ทุกคนจดจำความประทับใจในวันนี้และยึดมั่นในความกตัญญู เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ เป็นศิษย์ที่เคารพครู เป็นคนดีของสังคมต่อไป” โดยกิจกรรมมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้มีคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา คณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครู ผู้ปกครอง ร่วมพิธีและแสดงความยินดี ณ อาคารหัวเฉียว โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง แผนกปฐมวัย เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น