“เพื่อไทย” หาเสียงโค้งสุดท้าย ช่วยผู้สมัครแม่ฮ่องสอน

พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ ใส่เสื้อกระเหรี่ยงสีแดงสดอ้อนเลือกเพื่อไทย ช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ พร้อม เข้านมัสการขอพร รองเจ้าคณะอำเภอแม่สะเรียง

เมื่อเย็นวันที่ 18 มี.ค.62 ที่ผ่านมา นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ หนึ่งในแกนนำพรรคเพื่อไทย ใส่เสื้อกระเหรี่ยงสีแดงสด ลงพื้นที่พร้อมคณะ และนายวิเชียร บุญระชัยสวรรค์ ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน หมายเลข 4 เข้านมัสการขอพรจาก พระครูอนุโชติสุวรรณวิศาล เจ้าอาวาสวัดสุพรรณรังสี เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดสุพรรณรังสี อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ก่อนออกช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ และในกลุ่มชาติพันธุ์

หลังจากนั้น นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ หนึ่งในแกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน คือนายวิเชียร บุญระชัยสวรรค์ ผู้สมัครหมายเลข 4 หาเสียง พร้อมพบปะประชาชน อ้อนพ่อค้าแม่ค้าทั้งกาดจันทร์ และกาดแลง (ตลาดตอนเย็น) โดยได้สอบถามสารทุกข์สุขดิบประชาชน รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ซึ่งได้ให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในตลาดว่า “เศรษฐกิจแก้ได้ ถ้าเลือกเพื่อไทย” ซึ่งการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในครั้งนี้ ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนในพื้นที่ หลังจากนั้นพ่อค้าแม่ค้าประชาชน ต่างขอร่วมถ่ายภาพคู่กับนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ และ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคอย่างคึกคัก และเป็นกันเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น