เร่งตามหาตัว น้องครีม เด็กสันป่าตอง หายตัวไป 8 วัน ยังไม่พบเบาะแส ผู้ปกครองเป็นห่วง ประกาศขอความช่วยเหลือ ผ่านโซเชียล

วันที่ 20 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูล ประกาศตามหาเด็กหญิงที่ได้หายไปตั้งแต่ประมาณ วันที่ 12 มี.ค.62 ที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมานับเป็นระยะเวลา 8 วันแล้ว ที่เด็กหญิงคนดังกล่าวหายไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวคือ ด.ญ.ธิติรัตน์ พรมชัย (น้องครีม )ภูมิลำเนา บ้านหนองเต่าคำ ต.แม่ก๊า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยภายหลัง จากที่เด็กหญิงหายตัวไปนั้น ทางผู้ปกครองได้เข้าทำการแจ้งความกับทาง สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ แต่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด และยังเร่งดำเนินการติดตามหาตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้จากเบาะแสเบื้องต้นทราบว่า ในวันที่ 12 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ชาย 2 คน ได้ขับรถมารับ จากนั้นก็หายตัวไปโดยไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่ 13 มี.ค.62 ผู้ปกครองได้ออกตามหา และวันนี้ วันที่ 20 มี.ค.62 รวมระยะเวลา 8 วันแล้วยังไม่พบเจอตัว ทำให้ผู้ปกครองและครอบครัวต่างเป็นห่วง และได้เข้าแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามหาตัว รวมทั้งขณะนี้ได้มีการเผยแพร่ข่าวทางโซเชียล เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามค้นหาตัวเด็กหญิงอีกทางด้วย

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดมีเบาะแสหรือเคยพบเจอเด็กหญิงคนดังกล่าว สามารถติดต่อแจ้งให้ผู้ปกครองทราบที่เบอร์โทรศัพท์ 083-0479028 (แม่กอย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น