(มีคลิป) โพสต์เตือนภัย! สาวมิจฉาชีพ ก่อเหตุลักทรัพย์กลางห้างดัง ล่าสุด ตร.ออกหมายจับ เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

วันที่ 20 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “แม่วังสื่อสาร” ได้มีการโพสต์คลิปและภาพเหตุการณ์กรณีที่มีคนร้ายเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ได้เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าย โดยการทำทีเข้ามาดูสินค้าซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือ I Phone X มูลค่าประมาณ 38,000 บาท ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว ได้แอบนำเครื่องปลอมมาสับเปลี่ยนแล้วเอาเครื่องจริงออกไปจากร้าน ก่อนจะหลบหนีไปลอยนวล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา ภายในร้านแม่วังสื่อสาร สาขากาดสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุทางร้านได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งล่าสุดได้มีการออกหมายจับกับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ทำให้ทางเพจต้องมีการนำคลิปและภาพของหญิงสาวคนดังกล่าวออกมาโพสต์เพื่อต้องการประจานการกระทำรวมทั้งเตือนภัยกับบริษัทห้างร้านต่างๆ และเพื่อติดตามเบาะแสหาตัวหญิงรายนี้มาดำเนินคดี

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแอดมินเพจแม่วังสื่อสาร เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ทราบว่า ล่าสุดทราบชื่อหญิงที่ก่อเหตุรายแล้ว และทราบว่าเป็นชาว จ.ลำพูน โดยในวันเกิดเหตุ พบหญิงสาวรายนี้ได้เกินเข้ามาในร้านช่วงเย็น ทำทีมาเดินดูสินค้า กระทั่งสบโอกาสก็ได้ทำการก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป โดยหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ในร้านจึงทราบว่ามีคนร้ายแอบสับเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ไป จากนั้นจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านจึงทราบตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ แต่เนื่องจากเหตุเกิดในช่วงเย็นแล้วจึงทำให้ต้องไปแจ้งความในเช้าของวันที่ 5 มี.ค.62 และหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการสืบสวนติดตามตัวแล้ว จนกระทั่งทราบชื่อและตัวตนของหญิงคนดังกล่าว แต่ก็ยังหลบหนีอยู่ จึงต้องออกหมายจับ

ส่วนสาเหตุที่นำคลิปมาโพสต์ตอนนี้ เนื่องจาต้องการเตือนภัยกับร้านค้าและสถานที่ต่างๆ หากพบหญิงสาวคนดังกล่าวให้ระมัดระวังสินค้าภายในร้าน และนอกจากนี้ก็เพื่อต้องการหาเบาะแสติดตามตัวหญิงรายนี้ด้วย ขณะเดียวกัน นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าหญิงสาวรายนี้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และหลังจากโพสต์คลิปออกไปนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์การกระทำเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น