ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เพื่อนสนิท มิตรสหายมารวมตัวกัน ช่วยแก้ไขปัญหา ทำให้ท่านสบายใจมากขึ้น สุดท้ายกลายเป็นดี ได้รับคำชม การเงินจะจับจ่ายในเรื่องส่วนตัวและเกี่ยวกับเพื่อนฝูง แต่ไม่ทำให้สะดุด


?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ค่อยมีสมาธิ แต่สุดท้ายก็ได้หน้าชื่นตาบาน การเงินโดดเด่น เป็นช่วงที่มีโชคลาภ การลงทุนมีช่วงเวลาที่เหมาะ ด้านการงานมีความก้าวหน้า ความรักได้เจอคนถูกใจแน่นอน คนดีๆอย่าปล่อยให้หลุดมือไปได้ ต้องรีบสานต่อความสัมพันธ์

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หน้าบานสุดๆ วันนี้อยู่เฉยๆก็มีโชคลาภวิ่งเข้าหา ทั้งรายได้เสริม รายได้หลัก รวมถึงช่องทางในการทำกำไรทั้งปวงโผล่มาในจังหวะเดียวกัน รักจะมีกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เป็นวันที่ได้เจอะเจอผู้คนมากมาย รู้จักคนเพิ่มขึ้น จะเรียกเป็นวันแห่งการพบปะสมาคมก็ไม่แปลก การทำงานราบรื่น และจะมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว จะมีลาภจากการเดินทาง ความรักที่มีปัญหาจะลงเอยกันได้ ที่อยู่ไกลจะได้เจอให้หายคิดถึง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้เริ่มต้นหรือมีประสบการณ์ใหม่ๆ การทำงานมีลู่ทางที่แจ่มใส และมีคนหยิบยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้ ด้านการเงินจะมีโชคลาภเข้ามา ความรักจะได้เจอคนที่ถูกใจ กับคนที่มีคู่แล้วก็สดชื่น ได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การทำงานมีประกายสดใส ท่านลุกขึ้นมาเอาจริงเอาจัง ทำให้คนรอบข้างถึงกับอึ้ง ได้รับคำชมจากหัวหน้างานมีเกณฑ์เดินทางที่ดี สำหรับการเงินยังคงคล่องมือ และจะมีโชคลาภอีกด้วย ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคู่แล้วก็อาจมีคนทำให้ไขว้เขวได้ แต่วันนี้จะเกิดอาการปวดเมื่อย หรืออ่อนเพลียได้ง่าย

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้น มักจะได้หยิบได้ลองสิ่งใหม่ๆก่อนคนอื่น นับเป็นโอกาสที่ต้องฉกฉวยเอาไว้ และมีเกณฑ์เดินทางที่ดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น สำหรับความรักจะได้ของถูกใจจากคนรัก และเป็นวันที่เสน่ห์แรง คนโสดอยู่เฉยๆก็มีคนเข้ามาให้เลือก

ร่วมแสดงความคิดเห็น