กระบะเตรียมเลี้ยวตัดเข้าเส้นเลี่ยงเมือง ถูกรถคันอื่นตัดหน้า​ จึงหักหลบ​ จนเกิดเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง รถตกลงไปในพงหญ้า ชายคนขับรถเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 20 มี.ค.62 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำพุ่งตกข้างทาง บริเวณตรงข้ามศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง ถ.ลำปาง-แพร่ ต.พระบาท อ.เมือง ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ป้อมยามผาลาด ต.พระบาท และสมาคมกู้ภัยนครลำปางให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซูซุ สี่ประตู หมายเลขทะเบียน กธ 9273 ลำปาง สภาพตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างหน้าข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคนขับรถเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายสุคำ สุวรรณวงค์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 8 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง นอกจากนั้นยังพบทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย เป็นป้ายบอกทางสภาพหักล้มลง

เบื้องต้นทราบว่า นายสุคำ จะขับรถกลับบ้านโดยได้ขับมาจากทาง อ.แม่เมาะ มุ่งหน้าจะเข้าเมืองลำปาง โดยนายสุคำจะเลี้ยวซ้ายไปยังถนนเลี่ยงเมือง แต่มีรถอีกคันขับตัดหน้ากระชั้นชิด จึงหักหลบทำให้พุ่งชนป้ายบอกทาง ก่อนที่รถจะไถลพลิกตกลงไปในพงหญ้า ซึ่งเกิดเหตุก่อนทางโค้งเพียง 50 เมตรเท่านั้น ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนนายสุคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น