ชาวบ้านอยากให้ประหารลูกทรพี เมาแล้วเพี้ยน หลังก่อเหตุราดน้ำมันพ่อบังเกิดเกล้าแล้วจุดไฟเผา ล่าสุดอาการยังหนัก แต่ยังไม่เสียชีวิต

จากกรณีที่เมื่อช่วงสายวันที่ 20 มี.ค. 62 ตำรวจ สภ ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีเหตุมีคนถูกเผาทั้งเป็นบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 380 หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ จ.ลำพูน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายยศ แสนเรือน ถูกไฟเผาร่างกายเกือบทั้งตัวอาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ลี้ จ.ลำพูน และได้ส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลลำพูนต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บจนทราบว่านายกฤตทัย แสนเรือน อายุ 27 ปีซึ่งเป็นลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้นำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาพ่อของตนเองซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ลี้ ดำเนินคดี พยายามฆ่า แล้ว แต่ผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมาและให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือเผาพ่อ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานบางอย่าง พบภาพหลักฐานซึ่งเป็นขวดน้ำมันที่คาดว่าใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ใต้ต้นห่างจากจุดที่นายยศ ถูกเผาประมาณ 5 เมตร ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่มีใครเชื่อว่านายยศจะเผาตัวเอง เพราะว่าหากนายยศเผาตัวเองจริงๆขวดน้ำมันน่าจะอยู่ข้างตัวนายยศ แต่นี่ขวดน้ำมันตกอยู่ใต้ต้นไม้ห่างไปถึง 5 เมตร ทำให้ชาวบ้านบางรายสาปแช่งผู้ก่อเหตุให้ตกนรกหมกไหม้ที่ทำกับพ่อได้ลงคอ ประกอบกับผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ขี้เมา ชอบระรานคนอื่นทำให้ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านไม่มีใครชอบตัวผู้ก่อเหตุเลย

นายมานัส เมธา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นสองคนพ่อลูกซึ่งอยู่ในอาการเมาทั้งคู่นำขวดเปล่าน้ำดื่มมาขอซื้อน้ำมันโดยขอค้างค่าน้ำมันเอาไว้ก่อนจำนวนเงิน 100 บาท เพื่อจะนำน้ำมันไปใสเครื่องจักรเพื่อพ่นฮอร์โมนในสวนลำไย โดยขากลับ จยย.เกิดล้มระหว่างทางมีคนไปช่วยยกรถ แต่นายยศผู้เป็นพ่อเลยเดินกลับบ้านไปเอง กระทั่งอีกประมาณ 1 ชั่วโมงก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นซึ่งสันนิษฐานว่าทั้ง 2 คนพ่อลูกนั้นทะเลาะกันรุนแรงแน่นอน

ขณะที่นางจำแลง กันธียะ อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายกฤตทัย ลูกชายคนเจ็บ ขี่รถ จยย.แล้วเบิ้ลรถเสียงดังไปตามถนนในหมู่บ้านพร้อมตะโกนว่า จะฆ่า จะฆ่า ชาวบ้านใกล้เคียงต่างหวาดกลัวพากันปิดประตูหน้าบ้านและจูงลูก จูงหลานหนีเข้าบ้านเพราะไม่อยากไปมีเรื่องกับนายกฤตทัย หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านนางบัวนาค อินไหล อายุ 54 ปีเพื่อนบ้าน อีกราย กล่าวว่า หลังจากที่ นายกฤตทัย ออกจากคุกมาได้สิบกว่าวันชาวบ้านเกือบทั้งหมู่บ้านไม่เคยมีความสุขเลยเพราะ นายกฤตทัย ก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน เมาแล้วไประรานคนอื่นไปทั่ว ทั้งไปมีเรื่องกับวัยรุ่นที่บริเวณหน้าบ้านของตนทำให้รั้วและประตูหน้าบ้านได้รับความเสียหาย และหากนายกฤตทัยก่อเหตุใช้นำมันเผาพ่อจริงๆก็อยากให้ประหารชีวิตเพราะคนที่ลงมือเผาพ่อทั้งเป็นแบบนี้มันโหดเกินไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น