ม่วนกั๋นหน้ากาด2019 “LANDMARK สงกรานต์เชียงใหม่”

สงกรานต์นี้ห้ามพลาด ม่วนกั๋นหน้ากาด2019 “LANDMARK สงกรานต์เชียงใหม่” ระเบิดความมันส์ สาดความม่วนกับคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ฮอตที่สุด

-13 เมษายน เวลา 18.00 น. พบกับหน้ากากหนอนชาเขียว “บอย Peacemaker” เจ้าของเพลงฮิตติดอันดับ “ไม่ไหวบอกไหว” และเวลา 19.30 น.ไปม่วนกันต่อกับเจ้าของเพลงดนตรีจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง “เนรมิตเอง” กับวง ” Tattoo Colour”

-14 เมษายน เวลา 18.00 น. พบกับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เจ้าของเพลงซึ้งโดนใจตลอดกาล “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” และเวลา 19.30 น. ไปม่วนกันต่อกับนักร้องสาวสวยสุดอินดี้ “ปาล์มมี่” ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลไหนออกมาก็โดนใจคนทั้งประเทศอย่างเพลง “ซ่อนกลิ่น”

-15 เมษายน เวลา 18.00 น. พบกับนักร้องเสียงดี ร่างใหญ่ “ป๊อป ปองกูล” เจ้าของเพลงที่มาแรงในตอนนี้ “พรุ่งนี้ค่อย” และเวลา 19.30 น.ไประเบิดความมันส์กับ วงดนตรีแนวป๊อปร็อค “Getsunova” เจ้าของเพลงฮิต “ความเงียบดังที่สุด”

นอกจากศิลปินที่จะมาสาดความม่วนแล้ว ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมานจากเหล่าดีเจ พริตตี้หนุ่มหล่อ สาวสวย และภายในงานยังมีจุดเล่นน้ำให้สาดกันม่วน ๆ ทั้งของผู้ใหญ่และเด็ก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กาดสวนแก้วยังได้ยกบรรดาอาหารแสนอร่อยมาไว้ในโซน “กาดหมั้ว” ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ เลือกทานกันอย่างจุใจ และเพื่อต้อนรับปีใหม่ไทยทางกาดสวนแก้วยังมีจุดที่ให้ทุกท่านร่วมสรงน้ำพระประธาน ทำบุญพระพุทธรูปประจำวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตและครอบครัว ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น G

มาสาดความม่วนไปด้วยกัน ในวันสงกรานต์ ที่13 – 15 เมษายน 2562 ณ ลานด้านหน้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ กาดสวนแก้ว เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น