นอภ.สอง นำประชาชนรณณค์ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง-นายก อบต.ร่องกาศ ชวนชาวบ้านไปใช้สิทธิ์ไม่ขายเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 เมื่อช่วงเช้า นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จ.แพร่ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหาร อปท. เจ้าหน้าที่ส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ศส.ปชต. ประชาชนอำเภอสอง จำนวนประมาณ 500 คน ได้ร่วมกันเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนคนเมืองสองให้ออกไปใช้สิทธิเลือกต้ัง ส.ส. ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 โดยตั้งเป้าให้มีผู้ไปใช้สิทธิในครั้งนี้ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 จากนั้นได้เป็นประธานเปิดการประชุม/อบรมเจ้าหน้าที่ ศส.ปชต. ณ หอประชุมบ้านศรีมูลเรือง หมู่ที่ 4 ต.บ้านหนุน

และในเวลา 10.00 น. ได้เป็นประธาน ประชุม หน.ส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ เพื่อชี้แจงรายละเอียดและมอบหมายให้ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ไปจัดประชุมรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยผ่านหอกระจายข่าว เสียงตามสายประจำหมู่บ้านอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้ประชุมหารือแนวทางมาตรการในการป้องกันแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ตำบล หมู่บ้านต่างๆ ที่จะต้องระดมสรรพกำลังแก้ไขปัญหาร่วมกันในช่วงฤดูแล้งนี้

ทางด้านองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ นำโดยนายสมคิด ยอดสาร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ นำข้าราชการ,พนักงาน, เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ ร่วมเดินรณรงค์ เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ โดยย้ำไม่ขายสิทธิ์ ขายเสียง

ร่วมแสดงความคิดเห็น