หาเสียงโค้งสุดท้ายเดือด ใบปลิวโจมตีว่อน กรณีแชร์น้ำมัน หวังให้ ปชช. เข้าใจผิดว่า ถูกตัดสิทธิ์ในการสมัครเลือกตั้ง

พะเยาหาเสียงโค้งสุดท้ายเดือด ใบปลิวโจมตีและ ส.ส.พรรคเพื่อไทยเขต 1 และ เขต 2 ว่อนพื้นที่โดยโจมตีในเรื่องของคดีของนายวิสุทธิ์ ชัยณรุณ กรณีแชร์น้ำมัน โดยมุ่งหวังให้ประชาชนเกิดการเข้าใจผิดว่า ถูกตัดสิทธิ์ในการลงรับสมัครเลือกตั้ง ขณะที่ ผู้กองคนดัง เผยการเมืองลักษณะดังกล่าวนั้นตนเองเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ไม่มีการทำลักษณะเช่นนั้นเด็ดขาด และได้เตือนทีมงานว่าจะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในโค้งสุดท้าย เนื่องจากกระแสของตนเองนั้นดีมาโดยตลอด

นางสาวอรุณี ชำนาญยา ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทยเขต 1 ต้องออกมาแถลงหลังถูกใบปลิวโจมตีว่อนในพื้นที่กว่า 17 จุด . โดยการมุ่งโจมตีตนเองเพื่อให้ประชาชนเกิดการเข้าใจผิดในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่าตนเองได้ถูกเพิกถอนสิทธิ์กรณี นำตัวเองไปพัวพันกับคดีของท่าน อดีต ส.ส.วิสุทธิ์ กรณีแชร์น้ำมัน และได้ระบุว่า ขณะนี้ ปปง. ได้มีการสอบเส้นทางการเงินของตนเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จึงอยากเรียนชี้แจงให้พี่น้องประชาชนว่า

ในขณะนี้ตนเองยังเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย เขต 1 อยู่และพี่น้องประชาชนสามารถที่จะเข้าคูหาและกาหมายเลขของตนเอง ได้รวมทั้ง ส.ส.เขต 2 ทั้งสองเขตที่ถูกใบปลิวดังกล่าวโจมตีนั้น ก็ยังคงมีสิทธิ์ที่จะเป็นผู้สมัคร ส.ส. อยู่ดังนั้นการดำเนินการดังกล่าวถือว่าเป็นการสร้างความเข้าใจที่คาดเคลื่อนให้กับพี่น้องประชาชน ที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 นี้ และเรื่องดังกล่าวนั้นขณะนี้ตนเองได้มอบอำนาจให้กับทีมงานดำเนินการแจ้งความเพื่อสืบหาผู้กระทำผิดในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรเมือง สถานีตำรวจภูธรแม่กาและสถานีตำรวจภูธรแม่ใจ และยืนยันว่าตนเองนั้นยังเป็นผู้สมัครและมีคุณสมบัติอยู่ และสามารถกาหมายเลขของตนเองได้อย่างไม่มีปัญหา

ขณะที่ รอ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นคู่แข่งที่สำคัญของพื้นที่เขต 1 ดังกล่าว ระบุว่าสำหรับกรณีดังกล่าวนั้นตนเองถือว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการนำเสนอนโยบาย และเดินพบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งวิธีการดังกล่าวนั้นตนเองจะไม่ทำอย่างแน่นอนเนื่องจาก ที่ผ่านมากระแสของตนเองนั้นดีมาโดยตลอด ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีการโจมตีคู่ต่อสู้โดยเด็ดขาด และได้บอกกับทีมงานมาโดยตลอดว่าในช่วงโค้งสุดท้ายอาจจะมีใบปลิวหรือลักษณะการโจมตีกันออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงๆซึ่งตนเองนั้นถือว่าเล่นการเมืองแบบสมัยใหม่ และไม่ได้นำสิ่งในเรื่องของการโจมตีคู่ต่อสู้มาดำเนินการอย่างแน่นอนสัมภาษณ์ รอ.ดร. ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต 1 พะเยา

สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้ายในช่วงนี้ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ผู้สมัครที่เป็นตัวเต็งแต่ละพรรค ต่างออกหาเสียงกันอย่างเข้มข้น เพื่อที่จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น