พะเยา เตรียมพร้อมเลือกตั้ง กรรมการเลือกตั้งประจำหน่วย รับหีบบัตรคึกคัก!!

จังหวัดพะเยา พร้อมรับการเลือกตั้ง ส.ส.โดยในวันนี้ได้มีการแจกหีบบัตรให้กับหน่วยเลือกตั้งต่างๆอย่างคึกคักและไม่มีปัญหาแต่อย่างได ขณะที่เขตเลือกตั้งทั้ง 3 เขต เตรียมสถานที่ไว้อย่างพร้อมเพรียง เพื่อที่จะรับผลคะแนนเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ โดยคาดจะมีผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่า 80 %

ที่ศาลาประชาคม จังหวัดพะเยา กรรมการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง ต่างเดินทางเข้ามารับหีบบัตร และบัตรเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จัดการเลือกตั้ง ต่างทำการตรวจเช็คอุปกรณ์เพื่อให้ครบและทำลงชื่อกำกับในเอกสาร และแพ็คไว้ในกล่องล็อคอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการสูญหายหรือมีการสับเปลี่ยนบัตรลงคะแนน ก่อนจะให้ไปเก็บไว้ในสถานที่ปลอดภัย เพื่อจัดการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้

โดยในพื้นที่จังหวัดพะเยา มีเขตเลือกตั้งจำนวน 3 เขตเลือกตั้ง และมีเจ้าหน้าที่หน่วยเลือกตั้งเดินทางมารับหีบบัตรเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียง โดยกำหนดให้มีการรับบัตรและหีบเลือกตั้งในช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งคาดว่าภายใน 11.00 น.ก็จะสามารถจ่ายหีบบัตรเลือกตั้งครบทุกหน่วย ขณะที่สถานที่เขตเลือกตั้ง ซึ่งจะเป็นสถานที่รวบรวมคะแนนแต่ละเขต ขณะนี้ได้เตรียมสถานที่ไว้พร้อมแล้วอย่างครบครัน เพื่อรองรับผลคะแนนที่จะเดินทางมาส่งที่เขต ให้เกิดความรวดเร็วและไม่ติดปัญหาในการรวบรวมผลคะแนน ขณะที่ทาง กกต.คาดการณ์ว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้มากกว่า 80 % เนื่องจากมีความตื่นตัวสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ค่อนข้างสูงมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น