สลดใจ!! หนุ่มใหญ่ บุกปาดคอเพื่อนคนงานรุ่นน้องและเมียตัวเอง ก่อนจะขับกระบะหนีความผิด รุ่งเช้าพบกลายเป็นศพผูกคอตายในป่าละเมาะ คาดปมหึงหวง

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 23 มี.ค. 62 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผูกคอตายภายในป่าละเมาะเขต บ้านใหม่ หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้าตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ในที่เกิดเหตุต้องเดินทางจากถนนในหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 2 ก.ม. และเดินเท้าเข้าไปอีก 300 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกสีเขียวผูกคอกับต้นมะขาม สภาพเสื้อผ้า ตามมือและแขนเปื้อนไปด้วยเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนายนายสำราญ ตาลากุล อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 5 ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาตัวอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน 9704 ชัยภูมิ ลักษณะหลังกระบะมีคอกพร้อมถังน้ำมัน บริเวณที่จับประตูฝั่งคนขับเปื้อนเลือด จอดอยู่ริมถนนลูกรังก่อนเข้าในป่า

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคาได้รับแจ้งจาก รพ.เกาะคา ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ เข้ารักษาตัวที่ รพ. จำนวน 2 ราย อาการสาหัส ได้นำส่งต่อที่ รพ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.อดิเรก เนตรคำยวง รอง สวป.สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ จำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบ ทราบว่า เหตุเกิดที่บริษัท เอกรัฐบริการ เลขที่ 251 ม.6 ต.ศาลา อ .เกาะคา จ.ลำปาง พบกองเลือดขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร บริเวณลานจอดรถ และหยดเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีนายนัน ไม่ทราบชื่อสกุลจริง คนงานให้การว่า พบนายสุชาติ จูปริมวงศา เพื่อนคนงาน วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบริเวณลำคอถูกปาดเป็นแผลยาว เลือดไหลจำนวนมาก และยังมีนางจิตรา นันตา ได้รับบาดเจ็บถูกปาดที่ลำคอ 2 แผล อีก 1 คน จึงพาตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลเกาะคาทันที แต่พบว่าอาการหนักเจ้าหน้าที่จึงส่งต่อ รพ.ลำปาง

โดยนายสุชาติได้บอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสำราญ ตาลากุล อายุ 55 ปี สามีของนางจิตรา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์มอง หมายเลขทะเบียน 9704 ชัยภูมิ ลักษณะข้างหลังมีคอกพร้อมถังน้ำมัน หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทันที ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนจึงติดตามหาตัวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสามคน และเพื่อนคนงาน ได้มาตั้งวงดื่มกินกัน และได้เดินกลับมาที่รถเพื่อพักผ่อน ซึ่งเพื่อนคนงานได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน ก่อนที่นายสุชาติจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือ คาดว่านายสำราญเกิดการหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธ ซึ่งยังไม่ทราบว่าชนิดใด ปาดคอทั้งสองคน ก่อนจะหลบหนีไปผูกคอตายเพื่อหนีความผิด ส่วนอาวุธที่ใช่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหา และจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น