ผู้สมัคร ส.ส. จ.น่าน เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง ก่อนกล่าว เลข 6 คือเลขนำโชค

วันที่ 24 มี.ค. 2562 บรรยากาศการเลือก ตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ ที่ จังหวัดน่าน หลายๆหน่วย มีประชาชนออกมาเลือกตั้งอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 บริเวณวัดปางค่า ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ที่ว่าการ ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งส.ส.เขต 1 ของจังหวัดน่าน บรรยากาศการมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยมีประชาชนเดินทางมารอใช้สิทธิ์กันตั้งแต่ก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง และยังทยอยกันมาเรื่อยๆ ในท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวและหมอกควัน แต่ประชาชน ก็ยังยืนยันว่า การมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องของสิทธิที่ทุกคนพึงจะต้องรักษาสิทธิของตนไว้ ซึ่งการมาลงคะแนนเสียงครั้งนี้ก็เป็นเพียงการรักษาสิทธิ ส่วนการจะเลือกใครก็ขอให้ทุกคนได้พิจารณาเลือกด้วยตนเอง ที่สำคัญต้องเลือกคนดีมีคุณธรรม

จากนั้นได้มีนายสันติภาพ อินทรพัฒน์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.น่าน เขต1 ) เบอร์ 6 ของพรรครักษ์พื้นป่าประเทศไทย ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 ณ วัดปางค่า ก่อนกล่าวสั้นๆว่า เลข 6 คือเลขนำโชค แล้วเข้าไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ก่อนเดินทางกลับที่พัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น