ครั้งหนึ่งในชีวิต อิ่มบุญ สุขใจ ช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ ชวนครอบครัวไปกราบสักการะ อธิฐานจิตขอพร “หลวงพ่อพระนาคปรกมหาจักรพรรดิเงินล้าน”

ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องไปกราบไหว้ขอพรให้ได้ ขอพรให้ชีวิตรุ่งโรงจน์ รุ่งเรือง ไร้อุปสรรค ไร้ปัญหา การงาน การเงิน

หากเคยทำอะไรไม่สำเร็จ ไม่สมหวัง ติดๆ ขัดๆ ต้องไปกราบอธิฐานจิตขอพรกับหลวงพ่อพระนาคปรกมหาจักรพรรดิเงินล้าน ให้ได้

สิ่งที่ต้องเตรียมไปขอพร

  1. ไข่ดิบ จำนวน 109 ลูก
  2. ดอกมะลิหอม 9 พวง
  3. ธูปหอม 9 ดอก
  4. เทียนหอมหรือเทียนมงคล 2 เล่ม

หลังจากนั้นให้กล่าวคำบูชา 9 จบ แล้วตั้งสัจจะอธิฐานขอได้เพียง 1 เรื่องเท่านั้น ่ใกล้เมืองเชียงใหม่ ใกล้สนามบินเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวศึกษาธรรมะแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ วัดคันธาราม (ทุ่งอ้อ) ตำบลสันกลาง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่ – ฮอด จอมทอง ติดถนน ทางผ่านไปดอยอินทนน์และพิพิธภัณฑ์พิฆเณศ เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ของอำเภอสันป่าตอง ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก

วัดคันธาราม (ทุ่งอ้อ) สร้างขึ้นโดยผสมผสานสถาปัตยกรรมยุคเดิม ผสานกับบรรยากาศยุคทันสมัยใหม่ 4.0 เพื่อให้เด็กและเยาวชน ได้เข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์ และศึกษาธรรมะยุคใหม่ ไม่น่าเบื่อ และเหมาะสำหรับผู้สนใจปฎิบัติธรรม ภายในวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายประการ อาทิเช่น หลวงพ่อพระฝนแสนห่า พระพุทธรูปที่เก่า และศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง อายุหลายร้อยปี พระสีวลี พระมหาอุคุต พระมหากัจจายนะ และหลวงพ่อพระนาคปรกมหาจักรพรรดิเงินล้าน ที่ศักดิ์สิทธิ์อีกหนึ่งองค์ ที่บรรดาพุทธศาสนิกชนทั้งหลาย ต่างพากันมากราบสักการะอธิฐานจิต ขอพรกันเป็นจำนวนมาก

วัดคันธาราม ทุ่งอ้อ อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

ติดต่อ : 081-5949910

ร่วมแสดงความคิดเห็น