หนุ่มใหญ่ ขี่บิ๊กไบค์แหกโค้ง ชนรถเก๋งวิ่งสวนทางโค้ง บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 25 มีนาคม 2562 พตท.สมเกียรติรวมเงิน พงส. สภ.เมืองน่านได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุรถบิ๊กไบค์ชนกับรถเก๋งที่ บริเวณทางขึ้นสนามกีฬา อบต.บ่อ ถนนสายน่าน – ท่าวังผา บ้านห้วยยื่น ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ่อ รถศูนย์กู้ชีพนเรนทรโรงพยาบาลน่าน กำลังให้การช่วย ปฐมพยาบาล นาย อชิรวิทย์ แสนพิช อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ 2 ตำบลป่าคา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้นำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุในพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น cbr ทะเบียน 1 กม 9 219 น่าน ซึ่งมีนาย วัชรวิทย์ ขับขี่มาจาก อำเภอท่าวังผา มุ่งหน้าเข้ามาในเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งขึ้นเนิน ได้เสียหลักชนกับรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น อเมร่า สีขาว ทะเบียน กง 7204 น่าน ซึ่งมีนายธงชัย เขยตุ้ย อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 136 หมู่ 8 ตำบลยม อำเภอท่าวังผาจังหวัดน่าน ที่ขับขี่ออกจาก ในเมืองน่าน จึงเป็นเหตุให้ ชนกันอย่างรุนแรง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นไกลกว่า 10 เมตร สภาพรถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้ จึงได้ทำแผนที่ที่เกิดเหตุไว้โดยสังเขปและนำรถยนต์ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน เพื่อทำการสอบสวนในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น