ดวงประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับการหยิบยื่นข้อเสนอใหม่ๆ ควรรีบคว้าโอกาสดีเอาไว้ก่อน การงานมีความสำเร็จ การเสี่ยงหรือเก็งกำไรมีเกณฑ์ที่น่าพอใจ การเดินทางราบรื่น การเงินถึงจะมีรายจ่ายมาก แต่รายรับก็เข้ามาไม่ขาดสาย

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีดวงเดินทางไกล วันนี้ได้หยิบจับอะไรใหม่ๆดีๆแน่นอน การเงินจะมีโชคจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้ ความรักมีเรื่องเด็ดๆ ได้เล่าให้เพื่อนๆฟัง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงการเงินกำลังพุ่งแรง มีโชคลาภ หรืออย่างน้อยก็ได้เจ้ามือเลี้ยงข้าวเลี้ยงอาหาร การลงทุนและการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ คนโสดเสน่ห์แรงทำให้ต้องเลือก ส่วนคนมีคู่แล้ววันนี้แค่ไม่ไขว้เขว รักจะหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความคิดอ่านว่องไว แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ได้รับคำชมจากคนรอบข้าง การทำงานก้าวหน้า วันนี้มีเรื่องที่ท่านได้แสดงความสามารถ โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ การเงินพอมีลาภเข้ามาบ้าง แต่ถ้าไม่รู้จักใช้เดี๋ยวก็ต้องมานั่งหมุนเหมือนเดิม ความรักเริ่มจะเนื้อหอมบ้างแล้ว ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามมองกันน่าดู

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจรจาคล่องตัว เหมาะกับการตกลงทำสัญญาเรื่องสำคัญ จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังอาจได้ลาภจากคนที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย การทำงานมีความสำเร็จ ท่านจะได้รับความสำคัญ หรือจะมีไอเดียที่ดีในที่ทำงาน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้รับความไว้วางใจ มีงานสำคัญๆให้ท่านต้องรับผิดชอบ ยิ่งรับงานใหญ่ก็เท่ากว่าได้รับความสำคัญมากขึ้น การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางที่ดี การเงินมีความมั่นคง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหมาะกับการเจรจา ขออะไรใครก็ได้รับคำตอบตกลง ร่วมมือเป็นอย่างดี การทำงานมีความสำเร็จ และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก ความรักมีเรื่องราววุ่นวายบ้าง แต่บทสรุปก็สามารถตกลงกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น