ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องที่วุ่นวายวันนี้จะน้อยลง มีคนคอยประสานงาน การทำงานมีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว แต่จะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยอยู่บ้าง ความรัก เป็นช่วงเวลาของความมีเสน่ห์

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการลงทุน หรือการเสี่ยง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ลุกขึ้นมากระตือรือร้นจนผิดสังเกต อาจเป็นเพราะได้กำลังใจดี การทำงานวันนี้หัวหน้าอารมณ์ดี ทำอะไรเป็นถูกอกถูกใจหมด การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนได้อย่างคล่องตัว และมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มาพร้อมโชค หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง และได้ข่าวสารที่แน่ชัดช่วยในการตัดสินใจ การทำงานมีความก้าวหน้า ความรักอาจมีอุปสรรคอยู่บ้างจากผู้ใหญ่ รักแท้ต้องไม่ท้อถอย

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เด่นเรื่องมนุษย์สัมพันธ์ การเจรจา พบปะล้วนแต่นำความสำเร็จ ความก้าวหน้ามาให้ ช่วงนี้ท่านจะหาประโยชน์จากคำพูดของท่านได้เป็นอย่างดี การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้จุกจิกส่วนตัวท่าน หรือเรื่องภายในบ้าน ท่านที่ยังโสดจะมีคนทำให้จิตใจหวั่นไหว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีเรื่องอึดอัด หรือบอกใครไม่ได้ในสิ่งที่ตนรู้ตนทำ ด้านการงานมีความคล่องตัว ด้านงานมีความสำเร็จ การเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุไว้สักหน่อย การเงินจะมีโชคจากผู้ใหญ่

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกวุ่นวาย และมีหลายเรื่องที่ท่านต้องทำพร้อมๆกัน แต่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี การทำงานมีความก้าวหน้า และจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน การเงินจะรับมือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ยังคงคล่องตัวอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น