“โป่งแยงจังเกิ้ล” Pongyang Jungle Coaster & Zipline กิจกรรมแอดเวนเจอร์!!

หลายคนคงทราบกันดีว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้เที่ยวอยู่หลายแห่ง ทั้งแบบธรรมชาติ วัฒนธรรม อุทยานฯ ที่เที่ยวตามดอยต่าง ๆ

ซึ่งวันนี้ ”เชียงใหม่นิวส์” จะพาทุกคนไปเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ที่มีกิจกรรมให้เราได้เล่นสนุก! จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง และจะสนุกแค่ไหน ตามไปดูกัน!

สถานที่ตั้ง

ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก่อนถึงม่อนแจ่ม 2 กิโลเมตร

กิจกรรมในโป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ & ซิปไลน์

  1. ซิปไลน์ หรือ โหนสลิง มีมากถึง 36 สถานี ท่ามกลางป่า บางสถานีเป็นการปั่นจักรยาน ปั่นสามล้อ กลางอากาศ ราคาเริ่มต้น 900 บาท แพคเกจ ซิปไลน์ 12 สถานี + จังเกิ้ล โคสเตอร์ 1 รอบ + ควิกจัมพ์ 1 รอบ

  2. จังเกิ้ลโคสเตอร์ เป็นเครื่องเล่นคล้ายรถไฟเหาะ นั่งได้ 1-2 คน ผู้เล่นจะนั่งอยู่บนรถแบบเปิด แล้วแล่นลงมาตามรางคดเคี้ยว ลงมาจากเขา โดยผู้เล่นสามารถควบคุมความเร็วได้โดยก้านควบคุมเบรก โดยความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง ราคาโปรโมชั่นรอบละ 150 บาท

  3. ควิก จัมพ์ คล้ายกับบันจี้ จัมพ์ กระโดดจากความสูง 14 เมตร มายังฐานด้านล่างด้วยความเร็วในระยะ 5 เมตรแรก และจะช้าลงในระดับต่อมา โดยจะค่อยๆ ลงจนถึงฐานด้านล่าง

โดยรวมแล้ว โป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ & ซิปไลน์ เป็นศูนย์รวมกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่ อ.แม่ริม ใกล้กับม่อนแจ่ม ที่นี่มีร้านกาแฟบรรยากาศดี และกิจกรรมให้เล่น เหมาะกับผู้ที่ชอบการผจญภัย ชอบความตื่นเต้น ความท้าทาย เหมาะมากกับการมาทำกิจกรรมเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว ก็ย่อมได้!

การเดินทาง

การเดินทางจากตัวเชียงใหม่ ใช้ถนนโชตนา (107) มุ่งหน้าไปทาง อ.แม่ริม เลี้ยวซ้ายเข้าถนนแม่ริม-สะเมิง(1096) จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนน 4051 ไปทางเดียวกับม่อนแจ่ม Pongyang Jungle Coaster & Zipline จะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงม่อนแจ่ม 3 กิโลเมตร มีที่จอดรถสะดวก

โป่งแยงจังเกิ้ล โคสเตอร์ แอนด์ ซิปไลน์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09:00-17:00 น.

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”
อ้างอิงข้อมูลจาก : www.emagtravel.com
อ้างอิงภาพจาก : Facebook : Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp&Resort

ร่วมแสดงความคิดเห็น