ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้พบปะเพื่อนเก่า หรือคนที่ไม่ได้เจอกันนาน การงานมีความก้าวหน้า รวมถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีสภาพคล่องตัวดี ความรักได้เจอคนที่คิดถึง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องงานวิ่งฉิว วันนี้หัวสมองโลดแล่น ไม่ว่าจะหยิบงาน คิดงานลื่นไหลดี ได้เจอผู้ใหญ่ที่ช่วยสนับสนุนและชี้ทาง งานขายมีความก้าวหน้า การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีเวลาให้กับคนที่ท่านรัก และครอบครัวมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองโดดเด่น หันไปทางไหนทำอะไรก็มีแต่จะได้เงิน การทำงานราบรื่น แต่ยังคงต้องวุ่นวายกับปัญหาเก่าที่คั่งค้าง ความรักจะเข้าอกเข้าใจและนึกถึงเรื่องราวเก่าๆที่เคยทำร่วมกัน คนโสดเหงาใจอยู่บ้าง แต่ก็มีเพื่อนฝูงคอยช่วย

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้านี้อารมณ์ดี ตั้งแต่ออกเดินทาง จนถึงจุดหมายราบรื่นทุกอย่าง มีดวงในการพบปะผู้คน และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู การเงินมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันดีที่จะได้รับข้อมูลใหม่ๆ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทั้งในเรื่องงานและเงิน ให้อ้าแขนยอมรับการเปลี่ยนแปลงจะทำให้ท่านก้าวหน้าขึ้น และมีช่องทางในการทำกำไรได้มากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะวุ่นวายเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข แต่จะสำเร็จได้ดีในช่วงบ่าย การทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คิดจะลงทุน หรือเก็งกำไรก็มีโอกาสได้ลุ้น การเดินทางไม่มีอุปสรรค การเงินมีการหมุนเวียนคล่องมือ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยสิ่งที่ดี หัวสมองปลอดโปร่ง การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุนหรือเริ่มต้นอะไรใหม่มีเกณฑ์ความสำเร็จที่น่าพอใจ การเดินทางจะนำโชคมาให้ ส่วนความรักเป็นช่วงเวลาของความเบิกบาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น