เก๋งปริศนาพุ่งชนต้นไม้กลางถนน จอดแน่นิ่งกับเสาไฟฟ้า ส่วนเจ้าของรถไม่มี ตำรวจจึงต้องยกรถมาไว้ที่ สภ.เมืองแพร่

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 28 มีนาคม 2562 ร.ต.อ. ณรงค์ ซ่อนกลิ่น พงส.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนเลนขาขึ้น ทางหลวงหมายเลข 101 สายแพร่-ร้องกวาง ก.ม. 257 หน้าปั๊มน้ำมันบางจาก บ้านกอเปา ม.4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.ทราบและรุดไปที่เกิดร่วมกับตำรวจสายตรวจ ต.ทุ่งโฮ้ง ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร่องกลางถนน พบต้นไม้ที่ปลูกกลางร่องถนนถูกชนหักสองต้น พบรถเก๋งฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 4098 แพร่ เสียหลักอยู่กลางร่องถนน จอดเสียบอยู่ระหว่างเสาไฟกิ่งสองต้น หน้ารถยนต์พังจากชนการต้นไม้ แต่ไม่ได้ชนเสาไฟเพียง แต่รถเสียหลักจอดติดเสาไฟกิ่ง ต่อมาตำรวจทางหลวง แขวงทางหลวงแพร่ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบเจ้าของรถ

ตรวจสอบในรถ มีเพียงกีตาร์ วางอยู่ข้างเบาะหลัง ถุงลมนิรภัยทำงาน คาดคนขับคงปลอดภัย ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ พบร่องรอยรถเสียหลักมาจากถนนเลนขาขึ้น ทางตำ รวจได้ประสานรถยกมายกรถไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ และจะได้ตรวจสอบว่ารถคันนี้เป็นของผู้ใด ส่วนสาเหตุนั้นคงจะมีเบื้องหลังอไรสักอย่างหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น