บิ๊กฮั่น ยืนยัน!! เชียงราย ขอเตะในบ้าน ไทยลีก ในวันที่ 3 เม ย. 62

เชียงรายไม่ยอมสลับสนามบู๊บุรีรัมย์ “สิงห์ เชียงราย” ยืนยัน พร้อมจัดเกมบู๊ “บุรีรัมย์” ตามกำหนดเดิม ไม่ยอมย้ายสนามไปบุรีรัมย์ ประธานสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ขอยึดเอาตามโปรแกรมเดิม เพราะตั๋วชมเปิดจำหน่ายไปแล้ว

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งว่า ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 3 เม.ย. จะสลับสนามจากเดิมเตะที่ สิงห์สเตเดียม จ.เชียงราย ไปเตะที่ ช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาฝุ่นละอองในอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม สิงห์ เชียงราย ทำหนังสือถึง นายกสมาคมลูกหนังไทย และประธานฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีกว่า ยืนยันจัดแข่งที่สิงห์ สเตเดียม วันที่ 3 เม.ย. เวลา 19.00 น. ตามเดิม เพราะจำหน่ายตั๋วไปแล้วกว่า 50 % , การเลื่อนแข่งขัน ไม่มีการปรึกษาสโมสรและได้เตรียมการต่างๆ ไว้แล้ว

กรณีที่ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธาน บ.ไทยลีก จำกัด ออกมายืนยันคำเดิมว่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2019 วันที่ 3 เม.ย.นี้ เพราะ ส.บอล ประกาศออกมาตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.62 เนื่องจากกลัวเรื่องภาวะฝุ่นละอองที่คะนองในภาคเหนือ

ล่าสุด “บิ๊กฮั่น”มิตติ ติยะไพรัช อดีตประธานทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ผ่านเพจตัวเองว่า เคยมีความเชื่อว่าสมาคมยกระดับ และจัดการทุกอย่างเป็นไปในทางที่พัฒนาขึ้นอย่างมีเหตุผลและยุติธรรม เชียงรายไม่เคยบ่นไม่เคยทำให้สมาคมหนักใจ พยายามหาทางแก้ปัญหาร่วมกับสมาคมมาตลอดแต่มาเจอการจัดการและเหตุผลแบบนี้ก็เลยเข้าใจแล้วว่าความพยายามและมาตรการที่เราพยายามทำ ก็คือการที่สมาคมถ่วงเวลาและสร้างเป็นเงื่อนไขใหม่ขึ้นมา ว่าเราทำทุกอย่างช้าไป เราอาจไม่ใช่พรรคเดียวกัน แต่ก็ขอให้ช่วยเอาข้อเท็จจริงมานำเสนอด้วยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น