ฝีพาย สพล.ร่วมชิง เจ้าสายน้ำเจ้าพระยา เรือยาวช้างไทย ปี 62

อธิการบดี สพล. ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ผู้จัดการทีมเรือพาย สพล.ส่งนักกีฬาเรือพาย สพล. เข้าร่วมในการแข่งขัน เรือยาวช้างไทย ในการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2562 โดยมี สพล. เชียงใหม่ ที่รับผิดชอยกีฬาเรือพาย และเก็บตัวฝึกซ้อมนักกีฬาเรือพาย สพล. โดยมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ เป็นรองผู้จัดการทีม มีโค้ชแจ๊ค นายศุภกร ลาภกองศิลป์ เป็นผู้ฝึกสอน ร่วม โค้ชณัฐกุล รายการนี้มีทีมเรือพายจากหลายสโมสรในไทย เข้าร่วมในการแข่งขัน

การแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่นอกจากความสนุกของการขับเคี่ยวระหว่างทีมฝีพายในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ยังมีความสนุกจากคอนเสิร์ตจากศิลปิน นำโดย อะตอม เจ-เจตริน นิวจิ๋ว สิงโต นำโชค และวงดุริยางค์เยาวชนไทย มาสร้างสีสันในยามค่ำคืน ณ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2562

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองผู้จัดการทีมเรือ สพล. แจ้งว่า ในการแข่งขัน เรือยาวช้างไทย วันแรก ในรอบแรกระยะทาง 200 ม. ทีม สพล. เข้ามาเป็นอันดับที่ 1 และ ในการแข่งขัน รอบที่ 2 ก็ยังเข้ามเป็นที่ 1 โอกาสที่จะคว้าแชมป์ในระทางนี้มีสูง

นอกจาการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ แล้วยังมีการแข่งขันเรือกรเชียงบก โดยเสียค่าบัตรผ่านประตู 200 บาท สามารถเข้าร่วมงานและสมัครร่วมแข่งขันการแข่งขันกรรเชียงบก ในวันที่ 29 มีนาคม 2562 เป็นรอบประชาชนบุคคลทั่วไป ของรางวัลเป็นบัตรที่พักโรงแรมเครือเอวานี่ ที่ มัลดีฟส์ 4 คืน,เอวานี่ เกาะสมุย และเอวานี่ หัวหิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น