ร.ร.วัฒโนทัยพายัพ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร นักเรียนชั้น ม.6 รุ่น “นภทศ” ปีการศึกษา 2561

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 นายอุทัย ขัติยศ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ดอกปีบช่อที่ 113 รุ่น ”นภทศ”ที่สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีการศึกษา 2561 โดยมีนายฐิตติณัฐ ศักดิ์ธนานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ กล่าวรายงาน มีพ่อครูสนั่น ธรรมธิ ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ณ.หอประชุมวัฒโนทัยพายัพ 84 ปี

นายฐิตติณัฐ ศักดิ์ธนานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ กล่าวว่า โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้มุ่งพัฒนาผู้เรียนให้เป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้มีคุณธรรม จริยธรรม มีความรู้และทักษะจำเป็นต่างๆดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและวิถีไทย ผลิตเยาวชนที่มีคุณภาพเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมไทย และพลโลกที่ดีมาตลอดระยะเวลา 113 ปี ทางโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพจึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศเพื่อร่วมภาคภูมิใจและแสดงความยินดีให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สำเร็จการศึกษาขั้นพื้นฐานในปีการศึกษา 2561

นางมณฑิรา อินทะพันธุ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพ กล่าวว่า ในนามของสมาคมศิษย์เก่าฯ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้ ในฐานะรุ่นพี่ของต้อนรับสู่การเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัฒโนทัพยพายัพ และเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ทำให้เราชาววัฒโนทัยยืนหยัดมาตลอดระยะเวลา 113 ปีนั้นประกอบด้วย 3 หัวใจหลัก

หัวใจแรก คือโรงเรียน สถานที่แห่งนี้มีเต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่ง หัวใจที่สอง คือคุณครูผู้ให้ความอุ่นใจ ให้ความรู้ อบรมสั่งสอนให้ความรัก ความปรารถนาดีแก่พวกเรา รุ่นแล้วรุ่นเล่า และหัวใจที่สาม คือสายใยแห่งความเป็นพี่น้อง ความเป็นเพื่อนที่ผูกพันกลมเกลียวกัน หัวมจทั้งสามดวง หล่อหลอมพวกเรา “ลูกพระศรีสวรินทิรา” ทุกคนให้มีความเป็น “วัฒโนทัย” ที่งามสง่าทุกกาลเวลา อย่างภาคภูมิใจและศรัทธาอย่างทุกวันนี้

วันนี้น้องๆได้ประสบความสำเร็จในชีวิตขั้นแรก นั่นคือการจบการศึกษาจากสถาบันแห่งนี้ถึงพร้อมด้วยความรู้ คุณะรรม จริยธรรมอย่างเต็มเปี่ยม ท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ศิษย์เก่า”ดอกปีบช่อที่ 113” ทุกคนที่กำลังจะฟันฝ่าในการเดินทางบนเส้นทางของชีวิต ขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้มีกำลังกาย กำลังมจที่เข้มแข็ง ประสบความสุข เป็นบุคคลที่มีคุณค่าสำหรับสถาบันแห่งนี้และประเทศชาติต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น