โค้ชเอกพล โพสต์เฟซบุ๊ก ขออำลาทีมหมูป่าแล้ว ขอเดินตามฝันของตัวเอง

”โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอประกาศลาออกจากทีมหมูป่าแล้ว หลังไม่มีเวลาให้กับทีมเท่าที่ควร พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในช่วงผ่านมา จากนี้ขอเดินตามหาความฝันของตัวเอง

โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอประกาศลาออกจากทีมหมูป่า โดยระบุข้อความว่า ”ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือ คอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านครับ”

พักหลังๆ มานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีม และไม่มีผลงานอะไรเลย มีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหายและบางทีอาจทำอะไรไปโดยพละการ อาจมีการเสียหายกับทีม วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไป ด้วยการขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ”

ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับ ที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านครับ สวัสดีครับ” ภายหลังจากที่โค้ชเอกโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น