บ.ไทยลีก ยังยืนยัน เชียงราย ต้องเยือน บุรีรัมย์ วันที่ 3 เม.ย.

ออกมายืนยัน บ.ไทยลีก จำกัด ออกมายืนยันอีกครั้ง เกมไทยลีก 3 เม.ย.นี้ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า โดยเผยว่า ทางไทยลีกได้ส่งหนังสือแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

สืบเนื่องจากแถลงของ สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทั้งหมด 3 ข้อ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยทางสโมสรยืนยันจะไม่ขอไปออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกแรก วันที่ 3 เม.ย.นี้ เพราะต้องการที่จะเล่นในรังเหย้าของตัวเองเท่านั้น ในเวลา 19.00 น. ตามเดิม

โดย กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธาน บ.ไทยลีก จำกัด ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า “ทางสมาคม ได้ทำหนังสือแบบเร่งด่วนมาหา บ.ไทยลีก จำกัด เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ให้มีการขยับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกแรกก่อน วันที่ 3 เม.ย.นี้ ซึ่งเป็นคำสั่งที่เราเองต้องเร่งปฏิบัติตาม เพราะได้เฝ้าติดตามฝุ่นละอองที่เกิดค่ามาตรฐานมาตลอด และเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อทุกภาคส่วน”

“โดยหนังสือส่งไปก่อนหน้านี้ 5 วันแล้ว แต่ทาง เชียงรายฯ เพิ่งจะออกแถลงมาในวันที่ 28 มี.ค. ว่าจะไม่ออกไปเยือน บุรีรัมย์ฯ ในวันที่ 3 เม.ย.นี้ ซึ่งถือว่ามีใจความในแถลงการณ์ที่ครบถ้วน แต่เราไม่สามารถที่จะมีการปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการจัดการแข่งขันทุกอย่างได้กำหนดแล้วว่า จะต้องไปเล่นที่ ช้าง อารีน่า”

“บิ๊กแชมป์” กล่าวทิ้งท้ายว่า “ในนามของ บ.ไทยลีก จำกัด ต้องขอยืนยันอีกครั้งว่า นัดนี้จะเล่นกันที่ ช้าง อารีน่า ในวันที่ 3 เม.ย.นี้ อีกทั้งปัญหาฝุ่นละออองPM 2.5 ที่เกินมาตรฐาน คงไม่มีใครจะกล้าการันตีว่าจะหายไปเมื่อใด ตลอดจนเมื่อมองจากโปรแกรมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2019 ด้วยแล้ว ไม่สามารถที่จะมีการขยับใดๆ ได้เลย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น