กีฬายูลีก ครั้งที่ 9 เปิดอย่างเป็นทางการ รองผู้ว่าฯ ประธานเปิด

เปิดฉากขึ้นอย่างเป้นทางการ การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นต์ ของมหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ที่มี 12 สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ เข้าร่วม โดยเจ้าภาพเปิดแบบเรียบ ๆ ง่าย แต่ออกมาสวยงาม กีฬาฟุตบอล ยังคงแข่งแบบเดิม เหย้า-เยือน แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ในประเภทดิวิชั่น 1 มี 6 ทีม มช. แม่โจ้ สพล. ม.นอร์ทฯ ม.เทคโนฯ ม.ราชภัฏฯ ดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม เปิดสนาม 30 มีนาคม 2562 ที่อาคารพลศึกษา มช. เจ้าภาพร่วม โดยมี รอง ผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิด

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 ที่อาคารพลศึกษา มช. นายวิรุฬ พรรณเทวี รอง ผวจ.เชียงใหม่ ตีฆ้องชัยเปิดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นต์ ของ มช.ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 โดยมี รศ.ดร.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดีฯ ประธานการจัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน ที่ มช. ร่วมกับ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ และ วิทยาลัยนาฏศิลปเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งในวันเปิดทางวิทยาลัยนาฏศิลปเชียงใหม่ จัดการแสดงมาร่วมโชว์ และการแสดงเชียร์ลีดเดอร์ ทั้ง 12 สถาบัน

สำหรับการแข่งขัน ในปีนี้ มี 3 ชนิดกีฬา ฟุตบอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น วอลเลย์บอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น การแสดงของกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ และการแข่งขัน กีฬาสาธิต E Sport ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 มี ทีม มช. ม.แม่โจ้ สพล. เชียงใหม่ มทร.ล้านนา ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ส่วนประเภทดิวิชั่น 2 มีทีม ม.พายัพ มจร.วิทยาเขตเชียงใหม่ ม.ฟาร์อีสเทอร์น

ร่วมแสดงความคิดเห็น