ฟีฟ่า นำถ้วยฟุตบอลหญิงโลก 2019 มาโชว์ที่ประเทศไทย ให้ได้ชมกัน

แฟนบอลชาวไทยได้ชมถ้วยบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2019 โทรฟี่ทัวร์ ที่ฟีฟ่า นำมาโชว์ที่ประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ม ประมุขลูกหนังไทย มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมผู้จัดการทีมสาวไทย ร่วมงานครั้งนี้ หลังจากที่ได้ชมถ้วยบอลโลกหญิง มาดามแป้ง’ เชื่อชบาแก้วมีลุ้นลิ่ว 16 ทีมบอลโลก

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานแสดง โชว์ถ้วยชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก “ฟีฟ่า วีเมน’ส เวิลด์คัพ 2019 โทรฟี ทัวร์” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน มี ซารา บูธ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลหญิง จากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) รวมถึงทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เข้าร่วมงาน สำหรับศึกฟุตบอลหญิงโลก จะจัดที่ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 7 มิ.ย.-7 ก.ค.62

สำหรับทีมสาวไทย ชบาแก้ว อยู่กลุ่มเดียวกับ สหรัฐ, สวีเดน และ ชิลี “มาดามแป้ง” กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติยศของฟุตบอลหญิงไทย ที่ได้สัมผัสถ้วยใบนี้เป็นครั้งที่ 2 ในฐานะ 1 ใน 24 ทีมที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ปีนี้ต้องเจอทีมสุดหินทั้ง 3 ทีม แต่ฟุตบอลมีความมหัศจรรย์ได้เสมอ หวังว่าจะเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น