จังหวัดลำพูนประกอบพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรักพระราชทาน

จังหวัดลำพูนประกอบพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรักพระราชทาน เพื่อเป็นเกียรติประวัติและเป็นกำลังใจ แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker จำนวน 3 รางวัล

เช้าวันนี้(31 มีนาคม 2562) ที่ห้องโถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดลำพูน
นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีมอบโล่ที่ระลึก และเสื้อ Super Biker อุ่นไอรักพระราชทาน จังหวัดลำพูน โดยมีนายวรยุทธ เนาวรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน กล่าวรายงาน มี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้ได้รับการคัดเลือกรับรางวัล Super Biker ร่วมในพิธี

นายวรยุทธ เนาวรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน กล่าวว่า ในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ทั้งในกรุงเทพมหานครและในส่วนภูมิภาคทั้ง 76 จังหวัด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย และส่งเสริมให้เกิดความรักสามัคคีในครอบครัวและสังคม โดยพระราชทานพระราชานุญาต ให้หน่วยราชการในพระองค์ดำเนินการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จากทั่วประเทศที่สมควรได้รับรางวัล Super Biker ซึ่งหน่วยราชการในพระองค์ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัล Super Biker โดยแบ่งป็น 5 ประเภท ประกอบด้วย 1. ประเภทบุคคลตัวอย่างผู้เป็นแรงบันดาลใจ “Bike อุ่นไอรัก” 2. ประเภทครอบครัวจักรยานอุ่นไอรัก 3. ประเภทแข็งแหร่ง กายใจ แบบอย่างที่ดี (อายุมากที่สุด) 4. ประเภทหนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตไทย (อายุน้อยที่สุด) 5. ประเภทนักปั่นสุขใจ จักรยานสดใส สวยงาม

สำหรับจังหวัดลำพูน มีผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker จำนวน 3 รางวัล ประกอบด้วย 1) รางวัล ประเภทครอบครัวจักรยานอุ่นไอรัก ได้แก่ ครอบครัว กวีสุทธิ์ จำนวนสมาชิกร่วมปั่น 3 คน ที่อยู่ 115 หมูที่ 4 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน 2) รางวัล ประเภทแข็งแกร่ง กายใจ แบบอย่างที่ดี (อายุมากที่สุด) ได้แก่ นายประยูร นันทาวงศ์ อายุ 82 ปี อาชีพ อดีตนักข่าว Chiangmai News ที่อยู่ 210/1 หมู่ 10 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน 3) รางวัล หนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตชาติ (อายุน้อยที่สุด) ได้แก่ เด็กหญิงธนภร อุ่นจาย อายุ 4 ปี ที่อยู่ 14/1 ม.1 ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น