ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคเริ่มเข้าข้าง หยิบจับทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือ ตั้งแต่เช้าถึงเย็นมีแต่เรื่องน่ายินดี ยิ่งเรื่องเงินทองมีโชคลาภเห็นๆ ความรักมีสะดุดรักที่พักใจ วันนี้เสน่ห์แรง ใครเห็นก็อยากเข้ามาพูดคุยด้วย

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้ต้นวันจะวุ่นวาย แต่พอช่วงบ่ายลงมาแสนสบาย เงินทองหมุนคล่อง มีลาภปาก หรือได้ของขวัญเล็กๆน้อยๆทำให้กระชุ่มกระชวย มีความก้าวหน้า การเดินทางราบรื่น ธุรกิจการค้าคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นวันที่เหมาะกับการนัดหมาย เจรจา ตกลงเรื่องสำคัญ มีดวงสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี และอาจได้ลาภปาก ความรักมีเรื่องราววุ่นวายอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยความเข้าใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วันนี้เส้นทางโรยด้วยกลีบกุหลาบ คิดหวังทำสิ่งใดก็ราบรื่น ง่ายดายไปเสียหมด การเข้าหาผู้ใหญ่จะทำให้มีโชค และมีโชคในส่วนของการเสี่ยงและเก็งกำไรอีกด้วย คนโสดวันนี้เสน่ห์โดนใจ มีคนมาสารภาพรัก

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงมิตรสหายคอยค้ำจุน ทำให้เรื่องที่ว่ายากกลับทำได้ง่าย เพราะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือ การประสานงานกับคนรอบข้างก็ดีด้วย งานที่ต้องใช้คำพูด การขาย ประชาสัมพันธ์ รวมถึงงานบริการมีความก้าวหน้า

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้ากำลังรอลุ้นอะไรอยู่ รับรองได้ข่าวดีแน่นอน การทำงานแคล่วคล่อง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ท่านที่คิดจะโยกย้ายมีเกณฑ์ดี บุตรบริวารจะเคารพเชื่อฟังมากขึ้น การเงินหมุนคล่อง มีลาภจากการเสน่หา

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วันนี้เป็นวันดี มีลาภลอย ได้ของที่ท่านเล็งเอาไว้มานานแล้วแบบราคาถูก หรือได้มาฟรี การทำงานมีความสำเร็จ ที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี ความรักได้พบรักพบคนถูกใจ วันนี้ทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ มีคนห้อมล้อม

ร่วมแสดงความคิดเห็น