วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือให้ครอบครัวนศ.สาวผู้เคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุก่อนวันปริญญา และทำให้น้องเสียชีวิตลง

วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือให้ครอบครัวนักศึกษาสาวผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งเรียนจบและจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในช่วงเดือนพฤษภาคม 62 นี้ แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาประสบอุบัติเหตุและทำให้น้องเสียชีวิตลง

โดยในช่วงวันสองวันนี้ในโลกโซเซียล โดยผู้โพสเป็นเพื่อนและกลุ่มทีรู้จักน้องผู้เคราะห์ร้าย คือนางสาวทิพย์สุดา ซางน้ำ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ตำบลแม่กา อ.เมือง จ.พะเยา ปัจจุบันมีบ้านพักอาศัยในอำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งน้องเป็นบัณฑิต จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในเดือนพฤษภาคมนี้ สาขาจุลชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ม.พะเยา จ.พะเยา

และเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านน้องประสบอุบัติเหตุพื้นที่อำเภอเสริมงาม และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งสร้างความโศกเศร้าให้กับเพื่อนนักศึกษา และญาติๆเป็นอย่างมาก โดยในหลายๆเฟสที่แชร์กันในโลกโซเซียล ต่างได้พูดถึงน้องผู้เคราะห์ร้ายโดย น้องทิพย์สุดา เป็นเสาหลักของครอบครัว มาตลอด ครอบครัวค่อนข้างมีฐานะลำบาก ขณะเรียนหนังสือก็ทำงานร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อหาเงินค่าเทอมและค่าอาหาร แม้วันสอบก็ยังต้องไปทำงาน เเละพยายามตั้งใจเรียนจนจบและรอรับปริญญา ก่อนเสียชีวิตน้องสมัครเข้าทำงานที่เซเว่น เนื่องจากน้องเป็นเสาหลักของครัวครัวซึ่งมีฐานะไม่ค่อยดีและลำบากมาก

จึงขอรบกวนเพื่อนๆร่วมรุ่น และพี่น้อง ศิษย์ เก่าและอาจารย์เจ้าหน้าที่ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ม.พะเยา หรือผู้มีน้ำใจทุกท่าน ให้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือน้องและครอบครัว โดยบริจาคที่เลขบัญชีแม่ของน้องได้ที่เลขที่บัญชี 020056429205. ธนาคาร ธกส ชื่อบัญชี นางฤทธิ์ สายทองหยด (โดยใช้คนละนามสกุล)

ร่วมแสดงความคิดเห็น