“Yellow Crafts Cafe” คาเฟ่นมถั่วเหลือง สไตล์มินิมอล เชียงใหม่

หากพูดถึงจังหวัดเชียงใหม่แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่มักจะเป็นคำถามยอดฮิตเลยก็คือ “ไปร้านกาแฟที่ไหนดี?” เพราะปัจจุบันจังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่เป็นแหล่งรวบรวมคาเฟ่ ร้านกาแฟ ไว้อย่างมากมาย และถ้าหากใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สไลต์มินิมอล ถ่ายรูปสวย ๆ กันอยู่ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่นี่เป็นอย่างมาก

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” ขอแนะนำ “Yellow Crafts Cafe” คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่มีเมนูนมถั่วเหลือง เป็นจุดเด่นของร้าน

สถานที่ตั้ง

“Yellow Crafts Cafe” ตั้งอยู่ที่ 257/29 หมู่บ้านดาวดึงส์ ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ. เชียงใหม่

สไตล์ของร้าน

“Yellow Crafts Cafe” คาเฟ่โทนสีขาว – เหลือง ร้านกาแฟที่ออกแบบ ตกแต่ง มาในสไตล์มินิมอล ที่ดูโมเดิร์น เรียบง่าย แต่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่ภายในร้านถูกออกแบบมาให้อยู่ในโทนสีขาว แต่เพิ่มจุดสนใจด้วยการแต่งแต้มสีเหลืองเข้าไปเพียงเล็กน้อย แต่สามารถทำให้เป็นจุดที่น่าสะดุดตาได้อย่างเหลือเชื่อ เพราะสีเหลือง เป็นสีที่ถูกใช้เน้นตามจุดต่าง ๆ เพิ่มความสดใสให้กับพื้นที่สีขาวของร้านได้อย่างลงตัวสุด ๆ และยังดึงดูดสายตาของผู้คนได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ที่แวะมาคาเฟ่แห่งนี้ สามารถหามุมถ่ายรูปสวย ๆ กันได้อย่างเพลินใจไปเลยอีกด้วย

เครื่องดื่มร้าน “Yellow Crafts Cafe”

ไอเดียที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน คือ การเสิร์ฟกาแฟที่ใช้นมถั่วเหลืองแทนนมวัว ซึ่งเป็นนมถั่วเหลืองโฮมเมดทำเองของทางร้าน สำหรับเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านนั้นก็ต้องยกให้เป็น “soy milk craft” เมนูนมถั่วเหลืองที่มีให้เลือกทั้งแบบร้อน และเย็น สามารถเลือกท็อปปิ้งได้ และยังมีให้เลือกสั่งแบบเป็น set คือสามารถเลือกได้ทั้งท็อปปิ้ง เพิ่มเติมคือเสิร์ฟพร้อมกับคุกกี้ที่ทานแล้วรสชาติเข้ากันอย่างสุด ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วเมนูอื่น ๆ ของทางร้านก็มีให้เลือกทานอีกมากมาย ซึ่งทุกเมนูก็อร่อยไม่แพ้กันเลย และทุกเมนูส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่ทิ้งความเป็นเอกลักษณ์ของร้าน นั่นก็คือมีส่วนผสมของนมถั่วเหลืองที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยควบคู่ไปในทุก ๆ เมนูเลย

เวลา เปิด-ปิด

07:00 – 19:00 (ร้านเปิดทุกวัน)

การเดินทาง

https://www.google.com/maps/place/Yellow+Crafts+Cafe

สรุป

สำหรับใครที่เป็นคนที่หลงใหลในร้านกาแฟ หรืออยากหาเวลาไปนั่งร้านกาแฟสักร้าน รับรองเลยว่าที่ “Yellow Crafts Cafe” จะเป็นอีกหนึ่งที่ ที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทั้งในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย และบรรยากาศของร้าน ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องหลงรักคาเฟ่แห่งนี้อย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น