“ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน” ร้านดังเมืองเชียงใหม่

หนึ่งในร้านเด่นดังของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีคนประทับใจในสีสัน รสชาติ การบริการ และความเอาใจใส่ของร้าน “ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน” ร้านก๋วยเตี๋ยวเส้นเหนียวนุ่ม เพิ่มความน่ารับประทานด้วยสีธรรมชาติจากดอกอัญชัน

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาไปกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเหนียวนุ่มสีสดใสกับเมนูสุดครีเอทกันที่ “ก๋วยตี๋ยวอัญชัน”

สถานที่ตั้ง

“ก๋วยตี๋ยวอัญชัน” ตั้งอยู่ที่ 19/1 ถนน ศิริมังคลาจารย์ ซอย 9 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

https://www.google.com/maps/place/ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน

ร้านก๋วยเตี๋ยวอัญชัน

“ก๋วยตี๋ยวอัญชัน” พิกัดอยู่ในซอย 9 ถนนนิมมาน (ย้ายมาจากร้านเดิมที่ซอย7) ตัวร้านกว้างขวางพอสมควร มีทั้งโซน indoor และ outdoor ด้านนอกที่เน้นความเรียบง่ายด้วยโต๊ะเก้าอี้ปูนเปลือย แตกต่างกับโซนด้านในร้านที่ดูจะเน้นสีสันสดใสมากกว่า ถือว่าน่านั่งทุกโซนเลยแหละค่ะ (ไปตอนเที่ยงบอกเลยว่าคนเยอะแน่นอนค่ะ)

เมนูแนะนำ

ก๋วยเตี๋ยวอัญชันหมูนุ่ม, หมี่ยำแซ่บ, ยำหมูย่างจิ้มแจ่ว, ก๋วยเตี๋ยวต้มแซ่บ, ก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่อง, ซุปกระดูก, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำขลุกขลิก, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูสับมะนาว, ข้าวอัญชันหมูกรอบ, ข้าวขาหมูเห็ดหอม, ทับทิมกรอบอัญชัน, น้ำใบเตยอัญชัน, น้ำอัญชันมะนาว,ลาเต้อัญชัน ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีก๋วยเตี๋ยวที่เป็นซิกเนเจอร์อีกหลายอย่างที่มีสีสันน่ารับประทานทีเดียวเลยค่ะไม่ได้ดีแค่อาหาร การบริการยังดีมาก ๆ ด้วยจ้า ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวที่เป็นซิกเนเจอร์ยังมีเครื่องดื่ม ที่รสชาติกลมกล่อมและเข้ากันกับก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย

เวลา เปิด-ปิด

08:00 – 16:00 (เปิดทุกวัน)

การเดินทาง

ตรงจากเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้ามาทางถนนศิริมังคลาจารย์ ร้านก๋วยเตี๋ยวอัญชัน ร้านอยู่ภายในซอยศิริมังคลาจารย์ 9 ห่างจากที่ตั้งร้านเดิมประมาณ 500 เมตร

สรุป

เที่ยง ๆ ใครกำลังหาร้านของกินที่แปลก ๆ สีสันน่าทานแนะนำร้านนี้เลย “ก๋วยตี๋ยว อัญชัน” แน่นอนว่า เราจะได้ฟิลการกินแบบใหม่ ๆ ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอนรับรองว่าไปแล้วไม่ผิดหวัง มาแล้วต้องมาอีกแน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น