เศรษฐีใหม่เมืองแพร่ขับเก๋งป้ายแดง พาแม่ไปธนาคาร ขับรถเกียร์ออโต้ไม่ถนัดชนแม่รออยู่บนฟุตปาธเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 2 เมษายน 2562 ขณะที่ พ.ต.ท. เนติศักดิ์ ชูสกุลนิติศิลป์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งถอยชนคนที่ยืนอยู่หน้าธนาคารทหารไทย สาขาแพร่ ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมหน่วยกู้ชีพ ร.พ.แพร่ ตำรวจจราจร สภ.เมืองแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ หน้าธนาคารทหารไทย พบรถเก๋งฮ้อนด้า รุ่นโมมิโอ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก- 1352 แพร่ ถอยชนขึ้นฟุตปาธ ด้านท้ายรถชนอัดติดกับร้านขายของข้างธนาคาร ฯ พบหญิงชรา ที่ถูกรถเก๋งถอยชนได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดี ได้ช่วยปฐมพยาบาล ชื่อ นาง สีมา สิงหกุล อายุ 75 ปี ซึ่งมากับรถเก๋งคันก่อเหตุ แต่ลงรถมาก่อน ก่อนรถเก๋งที่ขับโดย นางวรัญญา เป็นสุข อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 26/1 ม.2 ต.ป่าแดง อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งเป็นลูกสาว ได้ถอยหลังเพื่อมาจอดหน้าธนาคารเพราะเห็นว่าพื้นที่ว่างพอจอดได้

นางวรัญญาให้การว่า ขณะเข้าเกียร์ถอย ได้หักพวงมาลัย เพราะไม่ชำนาญระบบเกียร์ออโต้ ทำให้รถเก๋งพุ่งขึ้นฟุตปาธ ชนร่างมารดาที่ยืนรอจนได้รับบาดเจ็บ สภาพรถถอยชนอัดติดกับร้านข้างธนาคาร หัวรถหันออกถนน รถกู้ชีพ ร.พ.แพร่-ราม ได้นำ นางสีมา ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นมารดาของคนขับ ส่ง ร.พ.แพร่ ซึ่งเจ้าของรถเก๋งเพิ่งถอยรถเก๋งออกใหม่ หลังถูกหวยรางวัลที่ 1 สองใบ รับรางวัล 12 ล้าน เมื่อหลายงวดก่อน ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุจากการถอยรถ รถเก๋งได้รับความเสียหาย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่เจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าของรถประสานบริษัทประกันภัยรถยนต์ มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของประกันภัยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น