ตร.เมืองน่าน รวบ”เบนน้ำต้วน” พร้อมของกลาง ยาบ้า 50 เม็ด

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 2 เมษายน 2562 พ.ต.อ.อัครภูมิ ชนะใหญ่ ผกก.สภ.เมืองน่าน / พ.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์ไชย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองน่าน /ร.ต.อ.สมาน ไข่คำ รอง สวป.สภ.เมืองน่าน / ร.ต.ท.ธนดล อินทรประดิษฐ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองน่าน / ร.ต.ท.วินัย ขัดเงางาม รอง สว.(สส)สภ.เมืองน่าน พร้อมด้วยจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายศุภกร ใจเดช อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 334 บ้านน้ำต้วน หมู่ 8 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าชนิด สีส้ม จำนวน 50 เม็ด

หลังจากที่ จนท.ตร.ชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า นายศุภากร หรือ เบน ใจเดช ราษฎรบ้านน้ำต้วน อ.ภูเพียง จ.น่าน มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) และสามารถโทรศัพท์ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายศุภกรฯ ได้ จึงได้ทำการติดต่อซื้อยาบ้า จำนวน 30 เม็ด โดยนัดมอบกันบริเวณที่ถนนริมแม่น้ำน่าน บ้านน้ำล้อม ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

เมื่อนายศุภากรฯ มาถึงที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เข้าทำการควบคุมตัว จากการตรวจค้นพบยาบ้า 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาตัวที่นายศุภากรฯ สวมใส่อยู่ จากการสอบถามนายศุภกรฯ รับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บ้านของตนอีก โดยนายศุภากราฯ ได้พาไปเอายาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ จำนวน 20 เม็ด

จากการสอบถามนายศุภากรฯ ในเบื้องต้น ให้การรับว่ายาบ้าของกลางทั้งหมดดังกล่าวเป็นของตนเอง ซื้อยาบ้ามาจากนายไอซ์ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงราษฎรบ้านป่าแลว อ.สันติสุข จ.น่าน จำนวน 50 เม็ด ในราคา 3,000 บาท และก่อนที่จะถูกจับกุมรับว่าได้เสพยาบ้า ไปแล้ว 1 เม็ด และตรวจพบสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีน) ในปัสสาวะของนายศุภากรฯ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พตท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น