หนุ่มๆตะลึง เมื่อธิดานางฟ้าจำลอง อ.สอง สาวสวยมาคัดเลือกทหารด้วย สัดส่วนสูง 185 ซ.ม.

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 09.00 น.เกี่ยวกับรรายาการการคัดเลือกทหารกองเกิชายไทยที่มีอายุครบ 21 ปี หรือการเกณฑ์ ประจำปี 2562 จังหวัดแพร่ ที่หอประชุมอำเภอเมืองแพร่ หลังที่ว่าการอำเภอเมือง เป็นวันที่ 2 ของอำเภอเมือง หลังจากที่เมื่อวานนี้ ได้ทำการคัดเลือกไปแล้ว 1 วัน โดยมีผู้สมัครใจจำนวน 40 คน แลคัดเลือกอีก 30 คน จาก 10 ตำบล รวม ได้แล้ว 70 คน โดยมี พ.อ.ภพ สิวรรณรัตน์ ผู้บังคับการส่งบำรุงและบริการที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ประธานการตรวจเลือก ประจำจังหวัดแพร่ นำกำลังพลมาทำการตรวจเลือก

ในวันนี้มีอีก 10 ตำบลที่มาทำการตรวจเลือก คือ ตำบลบ้านถิ่น ตำบลสวนเขื่อน ตำบลป่าแดง ตำบลช่อแฮ ตำบลร่องฟอง ตำบลน้ำชำ ตำบลทุ่งกวาว ตำบลทุ่งโฮ้ง ตำบลแม่หล่ายและ ตำบลแม่คำมี โดยนายทรงฤทธิ์แก้วสุทธิ นายอำเภอเมืองแพร่ ได้สั่งการให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบล ทุหมู่บ้านทั้ง 10 ตำบลมาทำหน้าที่ประสานงานด้านข้อมูลของลูกบ้านและรักษาความสงบเรียบร้อยในการตรวจคัดเลือกทหาร คาดว่าวันนี้จะคัดไว้ประมาณ 70 คน

ในการตรวจคัดเลือกทหารในวันนี้นั้น บรรดาหนุ่มๆที่มาทำการตัดเลือกต่างก็ให้ความสนใจ ผู้ชายนะยะ หรือสาวประเภทสองที่เดินทางมาคัดเลือกในวันนี้ มีหลายคน แต่ที่สะดุดตาเป็นอย่างยิ่งคือ นายณัฐวุฒิ แอบแฝง หรือ น้องเอิร์ธ บ้านเลขที่ 1/1หมู่ 1 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่บ้านร่องฟอง ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ ได้เดนทางมาคัดเลือกด้วยชุดราตรีสีขาว ไว้ผมยาว ผิวขาว ด้วยสัดส่วนสูง 185 ซ.ม.หน้าอก 36 เอว 25 สะโพก 36
นายณัฐวุฒิฯ เล่าวว่า จบการศึกษาชั้น ม.6 ร.ร.นารีรัตน์จังหวัดแพร่ เมื่อปี 2559

ขณะนี้ เป็นนักศึกษา ปีที่ 2 คณะวิทยาการการจดการ โปรแกรมนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์และโฆษณา มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ไปเรียนหนังสือก็แต่งชุดนักศึกษาหญิงไปเรียนทุกวัน นอกจากจะเรียนหนังสือแล้ว เวลาว่างยังรับเดินแบบ ถ่ายโฆษณา งานแนะนำสินค้าต่าง ๆกำลังรวบรวมเงินเพื่อจะผ่าตัดให้เป็นเพศหญิงที่สมบูรณ์แบบ ยังไม่มีแฟน มีคนมาชอบเยอะ เคยได้รับตำแหน่ง นางฟ้าจำลอง ในงานฤดูหนาวของอ.สอง เมื่อสิ้นปี 2561 และไม่มีกี่วันที่ผ่านมาได้ประกวดในงานประเพณีไหว้พระเจ้าแสนแซ่ อ.เด่นชัย ได้ลำดับที่ 4

ร่วมแสดงความคิดเห็น