ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บรรยากาศเริ่มสดชื่นมากขึ้น แต่ท่านจะวุ่นวายต้องหยิบจับหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆกัน การทำงานมีความสำเร็จ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีผลสำเร็จ ที่คิดจะโยกย้ายก็มีเกณฑ์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ในช่วงเช้าท่านคงยังต้องวุ่นกับงานเอกสาร หรือมีการประชุม แต่ในช่วงบ่ายการทำงานจะราบรื่นมากขึ้น ด้านการเงินท่านจะได้ลาภจากคนใกล้ตัว แต่สำหรับการเสี่ยงหรือการคาดเดาจะผิดเป้าหมายอยู่บ้าง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผนหรือทำโครงการจะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ การงานมีความสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเด่นสำหรับการงาน ท่านจะทำอะไรสำเร็จโดยง่าย ยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้คำพูด เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการทำสิ่งใหม่ๆ หรือการลงทุน การเงินท่านจะมองเห็นลู่ทางที่ดี และจะมีโชคดีสำหรับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บรรยากาศในที่ทำงานสดชื่น จะมีการเฮฮาและไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม ท่านที่รอคำตอบจะได้รับข่าวดี และอาจมีลาภปากอีกด้วย ความรักสดชื่นแจ่มใส

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเริ่มต้นวันด้วยบรรยากาศที่สดชื่น สิ่งที่คาดหวัง หรือวางแผนเอาไว้จะสำเร็จได้โดยง่าย และมีเกณฑ์เดินทางที่ดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงการเงินเปล่งประกาย วันนี้เงินทองมีโชคลาภ การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงมีลุ้นสูง การเข้าหาผู้ใหญ่และการเดินทางจะนำลาภมาให้ ในส่วนของความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่แล้ว คนรักพูดจาหวานหู เป็นกำลังใจที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น