สองหนุ่มใช้สวนสาธารณะเทศบาลฯ เป็นจุดปล่อยยานรก ตร.สันทราย คว้าได้คามืออดเที่ยวสงกรานต์

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืน ผกก.สภ.สันทราย, พ.ต.ท.เรืองเดช คันธรส รอง ผกก.สส. สั่งการให้ พ.ต.ต.วรรณศักดิ์ จริยา สว.สส. , ร.ต.อ.ปพัสศ์พงศ์ แก้วรากมุก รอง สว.สส. พร้อมกับพวก

ได้ร่วมทำการจับกุมตัว นายวิจิตร กำจัด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 3 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียง ใหม่ โดยกล่าวหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ขับขี่ยานพาหนะขณะที่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย”สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถสนามกีฬาเทศบาลสันทรายหลวง ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องกับโรงพยาบาลดอยสะเก็ด 2 หมู่ 8 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีกลุ่มผู้มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มาจำหน่ายยาเสพติดที่ลานหน้าสวนสุขภาพดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ นายวิจิตร กำจัด หรือ ศรี ซึ่งเป็นผู้มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กฒ- 7397 เชียงใหม่ มาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ ตรงตามที่ได้รับแจ้ง ชุดจับจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 25 เม็ด อยู่ในมือผู้ต้องหา และเจ้าตัวยังรับสารภาพอีกว่าก่อนที่จะถูกจับกุมตัวนี้ ได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ด จึงได้ตรวจปัสสาวะผลปรากฏว่า มีสารเสพติดปะปนอยู่ในปัสสาวะจริง

จึงได้ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.สันทราย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อีกรายผู้ต้องหาชื่อ นายอภิชาติ สุภาธง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/2 หมู่ 4 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน โดยกล่าวหาว่า“เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ขับขี่ยานพาหนะขณะที่มีสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย”สถานที่จับกุมที่เดียวกันกับรายแรก โดยผู้ต้องหาขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขม-600 ลำพูน มาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ ตรงตามที่สายแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับ จึงแสดงตัวพบยาบ้าจำนวน 17 เม็ด อยู่ในมือข้างขวา ขณะที่ นายอภิชาติ ฯ ถืออยู่ จึงได้ตรวจยึดไว้ นำตัวตรวจหาสารเสพติดพบฉี่สีม่วง จึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.สันทราย ดำเนินคดีตามกฎหมาย อดเที่ยวสงกรานต์ไปทั้งสองคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น