กองทัพภาคที่ 3 ร่วมบูรณาการกับทุกส่วนราชการ แก้ไขปัญหาหมอกควัน และไฟป่า ในเขตภาคเหนือสถานการณ์ให้ดีขึ้น

วันที่ 6 เมษายน 2562 ที่ศูนย์ราชการ ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองจังหวัดน่าน พลตรี ดุษิต ปุระเสาร์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมคณะนายทหาร ได้เปิดการแถลงจุดยืน ของมณฑลทหารบกที่ 38 โดยได้รับนโยบายสั่งการจากกองทัพภาคที่ 3 ความมั่นคงของชาติ ศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์ กองทัพภาคที่ 3 จะเป็นองค์กรทหารอาชีพ ที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือประเทศชาติ และประชาชน ในยามวิกฤติทุกเหตุการณ์

โดยจะเห็นได้จากการปราบปรามยาเสพติด การแก้ไขปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง สถานการณ์ไฟป่า และหมอกควันภาคเหนือ และปัจจุบันที่กองทัพภาคที่ 3 ได้เข้าร่วมกับทุกส่วนราชการในการดำเนินการที่คลายสถานการณ์ให้ดีขึ้น ขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกท่านได้ร่วมกันสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ร่วมรับรู้ข้อมูลข่าวสารบ้านเมือง ด้วยการไตร่ตรอง มีสติ มีวิจารณญาณ บนพื้นฐานข้อเท็จจริง และข้อกฎหมาย

เพื่อให้เกิดความสงบสุขร่วมกันในสังคมไทยที่จะเทิดทูนไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า และสนับสนุน การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนทุกท่าน ได้ร่วมกันสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันมหากษัตริย์ที่มีอุดมการณ์ ต่อสังคมไทย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น