ดวงประจำวันอังคาร ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินดีสุดๆ วันนี้รับทรัพย์หลายทาง คนที่เคยช่วยไว้ก็กลับมาตอบแทน การทำงานเป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว งานที่ค้าคาจะได้รับการสะสาง แต่วันนี้ยังคงต้องเหนื่อยด้วยตนเองถึงจะสำเร็จ คนโสดมีคนมาตามตื้อ ไม่ขึ้นคานแน่นอน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องบอกว่า”ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริง” ถ้าตั้งอกตั้งใจทำอะไรวันนี้จะได้รับผลตอบแทนที่ดี การทำงานมีความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น และอาจนำโชคลาภมาให้อีกด้วย การเงินจะมีลาภเข้ามาหาบ้างแล้ว หรืออาจมีลาภปากลาภท้อง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องงานวิ่งฉิว วันนี้หัวสมองปลอดโปร่ง มีโอกาสได้แสดงความสามารถ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า และจะมีโชคลาภอีกด้วย ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เงินทองโดดเด่น มีรายรับหลายทาง หรือมีข่าวดีเรื่องเงิน การงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับความรักจะมีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น และเข้าอกเข้าใจกัน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเกณฑ์เดินทางไกล และมีการโยกย้าย การทำงานมีความก้าวหน้า การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงได้ผลที่คุ้มค่า การเงินจะได้ของถูกใจ แต่สำหรับความรักยังรู้สึกเหงาใจอยู่บ้าง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ได้ลองได้ลุ้น การเจรจาและการประสานงานราบรื่น แต่ยังยุ่งอยู่บ้างในช่วงเช้า การเงินมีการหมุนเวียนราบรื่น ความรักได้เจอคนถูกใจ สนุกสนานเฮฮาจนลืมตัว แต่ข้อดีคือ ได้พบเพื่อนใหม่ ส่วนคนมีเจ้าของแล้วระวังจะมีติดบ่วงมีภาระเพิ่ม

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เริ่มต้นวันด้วยอารมณ์แจ่มใส มักมีเหตุการณ์ดีๆให้ท่านรู้สึกมีความสุข ท่านจะมีการติดต่อหรือพบปะกับบุคคลที่จะนำผลประโยชน์มาสู่ท่าน การเงินมีโชคลาภ ช่วงเย็นมีลาภปากได้กินฟรี ความรักหวานชื่นน่าอิจฉา

ร่วมแสดงความคิดเห็น