หลบร้อนบินไปนอน ทะเลกระบี่ 3 วัน 2 คืน เพียง 7,999 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ บินตรงจากเชียงใหม่ – กระบี่ เที่ยวทะเล 10 ท่านขึ้นไป ทะเลกระบี่ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 7,999 บาท  รวมบริการ- ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เชียงใหม่-กระบี่ -ที่พัก 2 คืน -ทัวร์ทะเลกระบี่ ทะเลแหวก น้ำตกร้อน สระมรกต -อาหาร 5 มื้อ ด่วน -จอง วันนี้-30 เมษายน 62 -เดินทาง วันนี้-30 มิถุนายน 62 ปกาไสทัวร์ กระบี่ 095-078-6644

โดยมีโปรแกรมการท่องเที่ยว  เริ่มที่  เขาขนาบน้ำ  เป็นเขาสองลูกสูงประมาณ 100 เมตร ขนาบแม่น้ำกระบี่ ด้านหน้าตัวเมือง ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกระบี่ สามารถเช่าเรือหางยาวไปเที่ยวชมได้

อนุสาวรีย์ปูดำ ประติมากรรมปูดำ ประกอบไปด้วยตัวแม่ 1 ตัว และตัวลูก 3 ตัว สร้างขึ้นจากทองคำเหลืองรมคำ สัดส่วนสวยงาม สื่อถึงความสัมพันธ์ของครอบครัว ในนิทานอิสปเรื่องแม่ปูกับลูกปู เพื่อให้สอดคล้องกับคำขวัญของจังหวัดกระบี่ “กระบี่เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก

โปรแกรมวันที่ 2 ท่องทะเลกระบี่ แวะถ้ำพระนาง , อ่าวไร่เลย์ ชมหน้าผาที่ใช้ในการปีนผาระดับโลก สักการะศาลพระนาง เล่นน้ำ เกาะไก่ ชมปะการังหลากสี  ปลาการ์ตูน และ ปลานานาชนิด ถ่ายรูป เกาะไก่   ชมทะเลแหวก Unseen in Thailand เชื่อมระหว่าง เกาะทับ และ เกาะหม้อ

มีบริการอาหารกลางวันแบบปิกนิก บนเกาะปอดะ  ให้พักผ่อนหรือเล่นน้ำดูฝูงปลาสวยงามหลากสีสัน  ให้ท่านอิ่มใจกับทะเลกระบี่

โปรแกรมวันที่สาม  นำท่านไหว้พระที่วัดถ้ำเสือ วัดถ้ำเสือ เป็นที่รู้จักกันดีในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งความโดดเด่นของวัดและชื่อเสียงของ “หลวงพ่อจำเนียร” เจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือที่มีผู้เลื่อมใสศรัทธามาช้านาน สิ่งสำคัญใน “วัดถ้ำเสือ” นั้นที่ดูเหมือนจะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดและเป็นที่นิยมชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติก็คือการที่ได้มาแวะสักการะขอพรจาก “เจ้าแม่กวนอิม” ซึ่งมีความสูงใหญ่กว่า 5 เมตร ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ภายในวัด

น้ำตกร้อน UNSEEN IN THAILAND อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ ตัวน้ำตกตั้งอยู่ใน อ.คลองท่อม เมื่อเราเดินทางไปถึง ก็จะต้อง เดินเท้าเข้าไปอีก ประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงตัวน้ำตก  ผ่านเส้นทางศึกษาธรรมชาติระหว่างทางอาจพบ กับหินรูปหน้า หน้าตาประหลาดใต้น้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบ่อกักเก็บน้ำร้อนก่อน ทางเข้าน้ำตก นักท่องเที่ยว มักลงไปแช่น้ำ เพื่อรักษาสุขภาพ และความสบายตัว มีอุณหภูมิ ประมาณ 40-50 องศา (เพื่อให้ ได้ผลที่ดีที่สุดกับสุขภาพ ควรแช่ประมาณ 15 นาที)

จากนั้นนำท่านเดินเส้นทางศึกษาธรรมชาติเขานอจู้จี้ ป่าดิบชื้นที่ราบต่ำผืนสุดท้ายของประเทศไทย เป็นสถานที่  ที่มีนกแต้วแร้วท้องดำ นกที่ครั้งหนึ่งเคยได้สูญพันธ์ไปแล้วในโลกนี้ แต่มาพบที่นี่ซึ่งมีเพียงไม่กี่ตัว สระมรกต UNSEEN IN THAILAND สระน้ำสีเขียวมรกต ใจกลางป่า เปรียบได้ดั่งเป็นสระว่ายน้ำกลาง ธรรมชาติ เชิญทุกท่านเล่นน้ำตามอัธยาศัย

อัตราค่าบริการสำหรับ 10  ท่านขึ้นไป   จอง วันนี้-30 เมษายน 62 เดินทาง วันนี้-30 มิถุนายน 62  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปกาไสทัวร์ กระบี่ 095-078-6644

ร่วมแสดงความคิดเห็น