ตะลึง!! หนุ่มใหญ่แต่งกายเป็นสาวประเภทสอง ขายเครปโตเกียวใหญ่ยาว พริ้ว ด้วย ลีลาเด็ด ขายไม่หมดแจกฟรี

วันที่10 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดตาม ร้านเครปใหญ่ยาวลีลาเด็ดของ นายคนองเดช ปรมนะ หนุ่มวัย 44 ปี ที่แต่งกายเป็นสาวประเภทสองพร้อมลีลาพริ้วเด็ด ขายเครปโตเกียว หลัง ตลาดอาเขตพะเยา ลูกค้าทุกเพศทุกวัยแห่อุดหนุน ขายไม่หมดแจกหนุ่มๆฟรี หนึ่งเดียวในตลาดสดเมืองพะเยา

จากการติดตาม ดู ร้านเครป แผงลอยโดยใช้รถเข็นดัดแปลงเป็นร้านแผงลอยเคลื่อนที่ ทำ เครปขนมโตเกียวขาย บริเวณหลังตลาดสดอาเขต ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในตอนเช้าทุกวัน จนเป็นขวัญใจ ที่ชื่นชอบของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้า ทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะคนขายเครป โตเกียว มีเทคนิคและลีลาในการขายที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่าเป็นชายแต่แต่งกายเป็นหญิง ทัดด้วยดอกไม้ จนมีสีสันสะดุดตา เป็นที่ชื่นชอบ แก่ผู้พบเห็น อีกทั้งยังมี อัธยาศัยมนุษย์สัมพันธ์ดี ทั้งยืนทั้งเต้น และยิ้มหัวเราะร่าเริงตลอดเวลา ทำการผลิตเครปขาย ด้วยลีลาท่าทางต่างๆ จนเป็นร้านเครปแห่งเดียวในตลาดสด เมืองพะเยา

นายคนองเดช (ณ เดช) อายุ 44 ปี ชาวบ้านตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เล่าว่า ตัวเองขายเครปโตเกียว ที่หลังตลาดสดอาเขต พะเยา ช่วงเช้ามากว่า 10 ปี แต่สภาพเศษฐกิจไม่ค่อยดี ต้นปีที่ผ่านมา จึงได้มีแนวคิด และสร้างสีสันที่แปลกไม่เหมือนใคร ที่จะเรียกลูกค้า จึงคิดปรับเปลี่ยนการแต่งกาย จากความเป็นชายทั้งแท่ง มาเป็นหญิงสาว ประเภทสอง หลังจาก ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนการแต่งกาย พบว่าเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วไปและบรรดาลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัยจึงทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างเห็นทันตา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจึงได้แต่งกายเป็นหญิงสาวประเภทสองทำการผลิตขนมคลิปโตเกียว ขายพร้อมกับลีลาท่าทางเต้นรำยิ้ม ตามเสียงเพลง ขายได้ทุกเช้า โดยมีวลีเด็ด เคกโตเกียวใหญ่ยาว

สำหรับขนมเครป โตเกียวที่ทำขายจะมีสูตรเฉพาะของตัวเอง ที่มีรสชาตินุ่มหอมอร่อยสะอาดถูกหลักอนามัย โดยวิธี การทำจะใช้แป้งหนากรอบนอกนุ่มไส้แน่นๆ มีไส้ให้เลือกหลายอย่าง เช่นไส้ฝอยทอง ฝอยทองสะตอ ฝอยทองมะนิลา ไส้เค็ม ไส้กรอก หมูหวาน หมูหยอง น้ำพริกเผา ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ถ้าเป็นไส้ทุเรียน จะขายในราคา 30 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น